Chi Pu lại... hát, netizen tưởng comeback hóa ra 'ăn cú lừa'

Mới đây, đoạn clip hát nhép bắt trend khoe visual của Chi Pu khiến fan chút thì... ăn quả "tưởng bở".

Thời gian qua, sau chuyện bị "tóm sống" thân mật bên người đàn ông ngoại quốc, Chi Pu đã có những động thái được cho rằng sẽ sớm trở lại đường đua Vpop.

Từ xuất hiện trong phòng thu cho đến chăm chỉ luyện tập, có thể thấy Chi Pu đã rất tập trung cho lần comeback này. Mới đây, các fan đã một phen tưởng bở khi Chi Pu đăng clip hát nhìn rất tâm huyết tưởng rằng tung thính comeback. 

Chi Pu lại... hát, netizen tưởng comeback hóa ra ăn cú lừa-1
Chi Pu đăng clip hát nghêu ngao tưởng rằng tung thính comeback.

Cụ thể, thông qua story Instagram mới đây, Chi Pu đăng tải đoạn clip ngồi hát nghêu ngao. Lúc mới nhìn thấy, có rất nhiều fan và cư dân mạng nghĩ rằng cô nàng đang "nhá hàng" trước một phần nào đó lời bài hát sắp trình làng.


Clip Chi Pu hát nhép

Tuy nhiên, khi xem nhiều hơn và bật tiếng, các fan mới vỡ lẽ ra là không phải Chi Pu đang nhá hàng trước bài hát mới, mà chỉ là đang bắt một trend đang gây chú ý trên Tik Tok. Chi Pu chỉ hát nhép theo đoạn đầu của bài hát tiếng Anh này và đoạn sau là pha bắt trend khoe visual. 

Cư dân mạng và fan có chút mừng hụt khi đoạn clip mới này của Chi Pu không phải tung thính cho sản phẩm comeback mới.

Tính đến nay, ngoài những hình ảnh chăm chỉ xuất hiện trong phòng thu và cho biết đang chuẩn bị một điều gì đó thì Chi Pu chưa có thêm bất kì sự xác nhận cụ thể nào cho sản phẩm mới cũng như lần tái xuất này.

Chi Pu lại... hát, netizen tưởng comeback hóa ra ăn cú lừa-2
Chi Pu đăng hình ảnh chăm chỉ xuất hiện trong phòng thu 

Đã lâu không comeback với bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào, mọi "nhất cử nhất động" của Chi Pu đều thu hút sự chú ý của dân tình.

Một số bộ phận tỏ ra thích thú đợi chờ màn comeback đầy bùng nổ của Chi Pu, nhưng một số khác lại lắc đầu tỏ ra ngán ngẩm, khuyên cô nàng cần cải thiện giọng hát, đặc biệt là khoản hát live, trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào mới.

Chi Pu lại... hát, netizen tưởng comeback hóa ra ăn cú lừa-3
Fan cũng trông ngóng thêm rất nhiều thông tin từ cô nàng.

Thu Hà 
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất