Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng 'Cô Em Trendy' Khánh Linh

Căn hộ của "Cô Em Trendy" Khánh Linh được thiết kế theo phong cách Chiết trung nên cô có thể thỏa sức kết hợp các món đồ nội thất, decor đa dạng với nhau mà không hề bó buộc hay bị giới hạn.

"Cô Em Trendy" Khánh Linh được biết đến là một trong những fashionista hàng đầu Việt Nam. Cô tạo ấn tượng trong lòng công chúng bởi bản sắc thời trang riêng biệt cũng như những lần xuất hiện chỉn chu, táo bạo tại các sự kiện thời trang, các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Cô Em Trendy Khánh Linh hiện đang sống cùng chồng mới cưới Vũ Minh Kông trong căn duplex rộng 140m2 tại TP.HCM. Không chỉ sở hữu nhà đẹp, cặp đôi này còn rất chăm sưu tầm các món đồ nội thất độc lạ và đẹp mắt cho căn nhà của mình. 

Được biết, căn hộ của Cô Em Trendy được thiết kế theo phong cách Chiết trung nên cô có thể thỏa sức kết hợp các món đồ nội thất, decor đa dạng với nhau mà không hề bó buộc hay bị giới hạn.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-1
Cô Em Trendy Khánh Linh.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-2Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-3Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-4
Không gian ấn tượng bên trong căn duplex.

Dù đã chuyển vào căn hộ này từ lâu nhưng đến nay, Khánh Linh vẫn tích cực bổ sung thêm cho căn nhà những món đồ dùng mới.

Mới đây, Cô Em Trendy tiếp tục rinh về nhà một chiếc gương có thiết kế vô cùng bắt mắt với gam màu hồng phấn xinh xắn. Trên tin mới của mình, Khánh Linh bày tỏ niềm tự hào và hứng khởi của bản thân khi có thể sở hữu chiếc gương độc đáo này.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-5
Chiếc gương màu hồng được Khánh Linh mới mua về, có giá lên tới 300 triệu đồng.

Là những người làm việc trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật, mỗi một khu vực trong nhà được cặp đôi này decor theo những phong cách đa dạng. Ví dụ, phòng khách mang đậm phong cách Eclectic, nhà bếp lại có phần tối giản, phòng ngủ thì thanh lịch và ấm áp còn phòng tắm lại mang vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng.

Nhờ sự phong phú trong phong cách decor mà mỗi khu vực trong căn duplex đều có thể trở thành một góc ''sống ảo'' xịn mịn, một background chụp hình đầy tính thời trang và ấn tượng cho Cô Em Trendy.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-6
Phòng khách siêu xinh xắn

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-7
Khánh Linh thỏa sức tạo dáng, pose ảnh trong chính căn nhà của mình

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-8Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-9Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-10
Mọi góc trong căn nhà đều có thể trở thành không gian ''sống ảo'' cho Khánh Linh

Cả Khánh Linh và chồng đều có sở thích sưu tầm đồ nội thất. Việc lựa chọn phong cách chiết trung cho ngôi nhà cũng giúp cặp đôi có thể tự do sắm về những món đồ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho không gian sống của mình.

Mỗi một item trong căn nhà của Cô Em Trendy đều có những câu chuyện và giá trị riêng khiến cô ngày càng đam mê thú vui sưu tầm này.

''Những món đồ nội thất đều có tính iconic (tính biểu tượng) cho một thương hiệu. Dù có trải qua 100 năm thì chúng vẫn không thay đổi, không lỗi mốt và vẫn bền bỉ với thời gian.

Đặc biệt, cái giá trị của thiết kế hay câu chuyện của sản phẩm, của người làm ra nó luôn có ý nghĩa, càng về sau chúng càng có giá trị, thậm chí là tăng giá theo từng năm''.

Phòng khách của căn nhà có rất nhiều món đồ nội thất độc đáo. Được biết, để có thể sở hữu chiếc sofa này, Khánh Linh đã phải tìm kiếm và đặt mua khắp nơi thì mới sắm được màu mà cô nàng yêu thích.

Ngoài ra, chiếc bàn uống nước được ghép từ các loại hình khối cũng là đồ vintage được Minh Kông mua lại từ một cửa hàng ở nước ngoài, sau đó vận chuyển về Việt Nam.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-11
Chiếc sofa vàng làm nổi bật cả căn phòng

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-12
Mẫu bàn uống nước cực ''nghệ''

Một trong những khu vực thú vị nhất chính là bàn ăn. Tại đây chỉ có một chiếc bàn nhưng lại có đến 7 chiếc ghế với 7 màu sắc và hình dáng khác nhau. Khánh Linh cho biết, mỗi chiếc ghế đều có những câu chuyện riêng.

Dù chỉ sử dụng 2 chiếc ghế nhưng cả cô và bạn trai đều thống nhất sẽ tạo sự khác biệt bằng việc sưu tầm thêm nhiều mẫu ghế độc lạ cho căn bếp của mình.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-13
Có đến 7 mẫu ghế khác nhau ở khu vực bàn ăn

Trong căn phòng thư giãn của chồng cô, Vũ Minh Kông có một chiếc kệ chuyên để sưu tầm các món đồ decor mà anh yêu thích. Được biết, một nửa số đồ trên kệ là đồ mua, nửa còn lại là do bạn bè tặng.

Ấn tượng nhất là những chiếc đèn được Kông sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Một số mẫu đến từ Việt Nam có thiết kế trẻ trung, trendy nên anh cũng sắm về để tô điểm cho không gian sống của mình.

Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-14Chi tiết đặc biệt đắt đỏ trong căn duplex siêu ấn tượng của vợ chồng Cô Em Trendy Khánh Linh-15
Chiếc đèn đến từ 1 thương hiệu Việt Nam mà cặp đôi vô cùng yêu thích

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chi-tiet-dac-biet-dat-do-trong-can-duplex-sieu-an-tuong-cua-vo-chong-co-em-trendy-khanh-linh-172240109150538538.htm?fbclid=IwAR2cKg4inOE6WXXz6vKieBuCJXiD11Z4QASqQ3Sk1nbGRtJ71t7X4WmQ4k4

khánh linh the face căn hộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao