Chỉ vì một cơn ghen, tôi trót mang bầu với anh bán thịt lợn

Giận người yêu, trong một lần quá chén ở quê, tôi đã đi quá giới hạn với anh bán thịt, chính là bạn học cũ.



Tôi có người yêu, là một người đàn ông khá đẹp trai, ga lăng. Tôi cũng là một cô gái được bạn bè cho là có nhan sắc hơn người. Có khá nhiều đàn ông theo đuổi tôi nhưng tôi luôn tự tin, người như mình có thừa khả năng kiếm được một người đẹp trai lại có tài. Anh không có đủ tiêu chí đó, nhưng những gì anh làm khiến tôi luôn cảm thấy mình được quan tâm và yêu thương hết mực. Đàn bà chỉ cần có thế.

Hơn 2 năm làm người yêu anh, tôi nhận được khá nhiều quà và những lời khen, câu nói ngọt ngào khiến tôi được tâng bốc lên mây. Trong mắt anh, tôi là bà hoàng. Có lẽ vì vậy mà chỉ cần anh quan tâm ai hay khen ngợi ai trước mặt tôi, tôi lập tức nổi cơn ghen như chưa bao giờ được ghen vậy.

Có người bảo tôi ghen quá mất người yêu, nhưng cái tính ghen tuông ấy nó vận vào người tôi, tôi không tài nào làm khác được. Tôi nóng mặt khi anh khen ai đó xinh hay anh đi cùng ai đó, có vẻ tôi là người bị lép vế.

Lần ấy nghe nói công ty anh mới tuyển một em chân dài xinh lắm, da như trứng gà bóc, tôi lấy làm tò mò. Nhiều lần tôi chủ động đưa cơm cho anh chủ yếu để xem cô gái ấy như thế nào. Thật sự cô ta khá xinh, cũng khá là trắng nhưng so ra thì cũng không thể ăn đứt được tôi. Chỉ là, cô ta có gu ăn mặc khá lạ, hút đàn ông.

Tôi bắt đầu nổi cơn ghen khi mỗi lần gặp anh, anh đều đưa đẩy câu chuyện đến chủ đề liên quan và dành những câu khen ngợi cho người con gái đó. Tôi dường như bị mất ngôi vị số 1 trong mắt người tình.

Tức mình, tôi muốn chứng minh với anh, rằng, ngoài anh ra, tôi có biết bao người đàn ông theo đuổi, anh đừng có lơ là, có ngày mất tôi. Nhưng dù vậy, anh vẫn thờ ơ, hờ hững hơn và có vẻ không quan tâm tôi nhiều như trước nữa. Có thể là vì tôi hay tra khảo anh nhưng tôi lại đổ oan cho anh là có tình ý với cô gái đó.

Và một lần uống rượu say, tôi đã rủ rê người bạn cùng quê ngày trước, là anh chàng bán thịt lợn nhân một lần về quê chơi. Tôi điên người nên đã chủ động mời gọi anh ta và cuối cùng sau cơn say, tôi và anh ta đã đi nhà nghỉ với nhau. Trong nhà nghỉ, khỏi phải nói đã xảy ra chuyện tày đình gì.

Tôi qua đêm với anh ta, tưởng vậy là xong, sẽ giấu bí mật này vĩnh viễn. Nhưng ai ngờ, hậu quả đã tới. Tôi có bầu. Tin sét đánh ngang tai khiến gần suy sụp, gục ngã. Tôi thông báo tin với người bạn cũ là anh bán thịt lợn, anh ấy quỳ xuống cầu xin tôi, nói tôi hãy cưới anh ấy để anh ấy dành cả đời này chăm sóc mẹ con tôi.

Đó là một người hiền lành, tốt tính, thích tôi từ hồi còn là học sinh. Tôi hiểu, anh ta chân thành với mình, cũng muốn cưới tôi thật. Mẹ tôi biết chuyện cũng khóc lóc van tôi đừng bỏ đứa trẻ, phải tội lắm và hãy lấy chồng, coi như đó là số phận ông trời an bài.

Tôi suy nghĩ hết ngày này qua ngày khác, cuối cùng, tôi quyết định lấy chồng, quên đi tình yêu đầu. Người con gái xinh đẹp, tưởng sẽ lấy đại gia cuối cùng chấp nhận lấy anh bán thịt lợn vì một lần ghen tuông. Có hối cũng không kịp nữa rồi.

Người đàn ông kia biết vậy, sốc nặng, không thể nào tin nổi người phụ nữ tự cao tự đại như tôi lại đi lấy người không nghề nghiệp. Tôi khóc như mưa như gió trước ngày cưới, hối hận vì mình giữ cái tôi quá mạnh. Nhưng làm sao bây giờ? Bỏ con thì không đành, tôi chấp nhận làm người đàn bà của người ta theo sự sắp đặt của số phận. Vì tôi mà ra nông nỗi này, vì tôi chứ còn vì ai nữa. Tôi không gánh tội này thì ai gánh đây, không lẽ đổ lên đầu đứa trẻ còn trong bụng mẹ?

(Độc giả giấu tên)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-mot-con-ghen-toi-trot-mang-bau-voi-anh-ban-thit-lon-n-120188.html

Mối tình đầu ghen tuông Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao