Chỉ vì tặng đồ ăn cho shipper, cô gái bị đánh ghen chửi bới làm phiền

Chỉ vì tặng cho shipper suất cơm, "chủ thớt" bị bạn gái anh shipper "réo tên" khắp mọi mặt trận.

Giao hàng online vốn là một nghề vất vả, nhất là những người ship đồ ăn trên các app thương mại điện tử. Bởi dù có tắc đường, nắng 40 độ hay thậm chí mưa bão thì người giao hàng vẫn phải lấy đồ ăn đưa đến tận tay cho khách.

Chính vì vậy mà có những vị khách luôn quý trọng công sức của shipper và đối đãi nhiệt tình với họ như tặng đồ ăn hay mua lại những phần ăn mà họ bị khách hàng khác "bom". 

Tuy nhiên, nhiều khi sự tốt bụng đó của bản thân lại bị người khác coi là có ý đồ. Điển hình như câu chuyện của cô gái dưới đây.

Chỉ vì tặng đồ ăn cho shipper, cô gái bị đánh ghen chửi bới làm phiền-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, khách hàng nữ này có đặt 2 suất ăn cho mình và bạn trai, nhưng vì sát giờ ăn bạn trai cô đi có việc nên không kịp ăn mà đi luôn. Khi shipper đến giao đồ, cô chỉ nhận về một suất và tặng lại cho bạn ship suất ăn còn lại.

Tuy nhiên, hành động tốt bụng của cô nàng lại trở thành việc xấu khi cô bị bạn gái chàng shipper trách móc vì "thả thính" người có bạn gái.

Ngay trong đêm hôm ấy, cô nàng đã nhận được cuộc gọi tra hỏi với giọng điệu hết sức khó chịu từ đối phương: "Chị là ai, tại sao chị tặng đồ ăn cho người yêu em? Bạn trai em làm ship lâu nay rồi và em chưa thấy ai tặng đồ cho anh ấy cả, chị có ý đồ với người yêu em đúng không".

Dù đã giải thích rõ ràng nhưng cô gái kia có vẻ không tin và liên tục làm phiền "chủ thớt". Chưa dừng lại ở đó, người này còn nhắn tin, tìm kiếm số điện thoại và bình luận trên trang cá nhân của cô với lời lẽ xỉa xói cô là "tiểu tam".

Cuối cùng, vì quá bực bội nên cô đã nhắn tin nhắc nhở người này rồi chặn luôn Facebook. 

Chỉ vì tặng đồ ăn cho shipper, cô gái bị đánh ghen chửi bới làm phiền-2
Cô nàng đã phải nhắn tin nhắc nhở "chính thất" ghen tuông

Sau khi chia sẻ câu chuyện, cư dân mạng đã tỏ ra thương cảm cho cô nàng tốt bụng. Đây cũng coi như bài học cho mọi người, nên cẩn trọng trước khi muốn tặng đồ ăn cho shipper thì hãy chọn người nào trông đứng tuổi chút để đỡ rước phiền vào người.

"Không hiểu anh shipper này đẹp trai đến mức nào mà ghen kinh thế"

"Không được miếng lại còn bị mang tiếng"

"Chắc ông shipper cũng về khoe nên người yêu mới ghen lồng lộn như thế"

"Tốt nhất nên chọn người mà cho đồ mọi người ạ"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-tang-do-an-cho-shipper-co-gai-bi-danh-ghen-chui-boi-lam-phien-n-315336.html

shipper

Tin tức mới nhất