Chỉ với 3 phát ngôn hết sức tự tin, Lương Thùy Linh đoạt luôn vương miện Miss World Vietnam 2019

Lương Thùy Linh trả lời luôn vào vấn đề và trực tiếp bày tỏ khát khao trở thành hoa hậu. Sự thẳng thắn không kém phần thông minh ấy giúp cô chinh phục được ban giám khảo.

Tối 3/8, người đẹp Cao Bằng - Lương Thùy Linh - vượt qua 38 thí sinh sáng giá để đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 

Kết quả này làm hài lòng số đông khán giả khi tân hoa hậu là một cô gái xinh đẹp, nữ sinh của trường Đại học Ngoại thương, sở hữu chiều cao lên tới 1m77 và vốn ngoại ngữ đáng nể.

Chỉ với 3 phát ngôn hết sức tự tin, Lương Thùy Linh đoạt luôn vương miện Miss World Vietnam 2019-1Chỉ với 3 phát ngôn hết sức tự tin, Lương Thùy Linh đoạt luôn vương miện Miss World Vietnam 2019-2
Khoảnh khắc đăng quang Miss World Vietnam 2019 của Lương Thùy Linh.

Ngoài những yếu tố đã kể, làm nên sự thành công của Lương Thùy Linh trong đêm chung kết, không thể không kể đến phần thi ứng xử hết sức tự tin trong top 5. 

Được hỏi "Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho tới nay là gì?", Thùy Linh vào thẳng vấn đề: "Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và các bạn thí sinh đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng khoảnh khắc đẹp nhất chính là ngay lúc này đây, tôi được đứng trên sân khấu trả lời ứng xử. Và sẽ càng đẹp hơn nữa nếu tôi đăng quang ngày hôm nay”.

Chỉ với 3 câu nói súc tích và gãy gọn, người đẹp Cao Bằng nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ. Nhìn lại lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, cũng hiếm có hoa hậu nào thi ứng xử bản lĩnh và tự tin đến như vậy.

Chỉ với 3 phát ngôn hết sức tự tin, Lương Thùy Linh đoạt luôn vương miện Miss World Vietnam 2019-3
Lương Thùy Linh trong phần thi ứng xử.


Clip: Màn trả lời câu hỏi rất tự tin của mỹ nhân sinh năm 2000.

Lee
Theo Vietnamnet


Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất