Chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh mất niềm tin vào tình yêu thế này...?

Ngọc Trinh lại có những lời tâm tình đầy ẩn ý chất chứa nhiều sự nghi ngờ trong tình yêu...



Sau khi chia tay mối tình nhiều năm với bạn trai đại gia giấu mặt, Ngọc Trinh đã liên tục có những trải lòng của mình về sự thấu hiểu, trăn trở trong tình yêu. Mới đây, "nữ hoàng nội y" lại gây chú ý với dư luận khi chia sẻ những tâm tư, khúc mắc với các dầu hỏi nghi vấn trong tình yêu và niềm tin của mình. Chia sẻ của Ngọc Trinh: Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu? Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?…

Dòng tâm sự mang đầy tâm tư nghi vấn niềm tin trong tình yêu của Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những lời động viên an ủi, nhiều bạn còn dành thời gian trải lòng tâm sự dài cùng thần tượng: Câu trả lời sẽ chỉ có cho đến khi nàng gặp được ta, người con gái xinh đẹp ạ!

Hay những triết lý khi yêu: Hãy nhớ ái tình chỉ là một cảm xúc nhất thời. Nếu người ta rời bỏ bạn, hãy nhẫn nại một chút, thời gian trôi qua, tâm tư từ từ lắng đọng, đau khổ rồi sẽ qua đi... Khi một tình yêu không còn nữa, tôi sẽ yêu chính tôi!

Và phân tích tâm lý của người trong cuộc khi yêu: Mình nghĩ rằng người ấy củng buồn vậy. Hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Một thiểu số người trong Showbiz không cần danh phận vẫn sinh con mà. Hãy tiếp tục cuộc tình đẹp như mơ của mình đi. Thời gian 8 năm không ngắn nhưng cũng chưa đủ dài. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm đi Ngoc Trinh. Hy vọng ngày mai trời lại sáng. Mình thấy Trinh buồn nên củng buồn theo.

Ngọc Trinh là mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Ngoài nhan sắc, tài năng kiếm tiền thì nối tình lâu năm của Ngọc Trinh với bạn trai lâu năm cũng là điều tò mò quan tâm lớn của công chúng. Thế nhưng, hạnh phúc của cặp đôi đã tan vỡ sau gần 9 năm gắn bó. Theo những ẩn ý từ chị gái người đẹp gốc Trà Vinh thì lí do khiến cả hai "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó là vì bị phản bội. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở nghi vấn, câu trả lời chính xác ra sao chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất