Chia tay rồi van xin quay lại, thanh niên bị tình cũ 'phũ đừng hỏi'

Sau khi chia tay, chàng trai này tỏ ra hối hận và muốn xin quay lại nhưng mọi chuyện đã muộn.

Không phải ai khi yêu cũng coi trọng người mình yêu và coi trọng giá trị mà người mình yêu mang lại. Vì vậy, đến khi chuyện tình đứt gánh giữa đường, nhiều người cảm thấy hối hận, muốn quay lại với người mình yêu như tất cả đã muộn.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng tâm sự chuyện tình yêu của mình với người yêu cũ. Cụ thể, cô gái từng hẹn hò với một chàng trai đã nhiều lần làm tổn thương khiến cô đau khổ.

Trong quá trình yêu nhau, cả hai nhiều lần chia tay rồi lại làm hòa. Đến cuối cùng khi không chịu được nữa, cô nàng bình thản nói chia tay để chấm dứt mối quan hệ yêu đương đau buồn này.

Sau 3 tháng chia tay, anh chàng bỗng chủ động nhắn tin xin quay lại thì bị cô "phũ" một câu cực gắt.

Chia tay rồi van xin quay lại, thanh niên bị tình cũ phũ đừng hỏi-1
(Ảnh minh họa)

"Trong khoảng thời gian quen nhau tụi mình cũng hay chia tay rồi quay lại làm mình đau khổ và khóc nhiều. Nhưng sau khi chia tay lần cuối thì mình lại bình thường trở lại sau đó mình đã có người yêu mới.

Và hôm nay tự dưng anh ấy nhắn tin cho mình để năn nỉ mình quay lại mặc dù biết là mình có người yêu rồi. Mình chỉ muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết là có không giữ mất đừng tìm", tâm sự của chủ thớt.

Chia tay rồi van xin quay lại, thanh niên bị tình cũ phũ đừng hỏi-2Chia tay rồi van xin quay lại, thanh niên bị tình cũ phũ đừng hỏi-3
Xếp hàng đi anh, đến lượt anh còn xa lắm

Chia tay rồi van xin quay lại, thanh niên bị tình cũ phũ đừng hỏi-4
Cô còn gửi hẳn ảnh người yêu mới nhưng dường như anh chàng không quan tâm 

Chia tay rồi van xin quay lại, thanh niên bị tình cũ phũ đừng hỏi-5
Không hiểu nhờ sự tự tin nào khiến chàng trai van nài, lạy lục người yêu cũ quay lại (Ảnh chụp màn hình)

Mặc cho cô gái phản đối và gửi cả ảnh người yêu mới để chứng minh không còn tình cảm, chàng thanh niên vẫn cứ van xin người yêu cũ cho một cơ hội quay lại. Đến khi quá "mệt mỏi" với sự dai dẳng của anh chàng, cô gái buông một câu kết chấm dứt cuộc trò chuyện: "Anh đi đầu thai đi".

Đoạn tin nhắn của người dùng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chính là bài học dành cho những chàng trai không coi trọng tình yêu của mình. Đến lúc người yêu ra đi, tình yêu tan vỡ thì mọi cố gắng, mọi lời níu kéo cũng trở nên vô nghĩa.

"Còn gì đâu mà khóc với sầu"

"Thích mấy câu nói trí mạng của bạn này ghê, không để đâu cho hết nhục"

"Chắc bị bồ đá rồi mới quay lại van xin người yêu cũ".

"Người ta gửi cả ảnh người yêu mới rồi còn kêu mặc kệ. Ủa định ăn vạ hay gì".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-roi-van-xin-quay-lai-thanh-nien-bi-tinh-cu-phu-dung-hoi-n-278045.html

chia tay người yêu cũ

Tin tức mới nhất