Cho con đi vệ sinh vào thùng rác ở TTTM, bà mẹ trẻ hứng gạch đá tơi tả

(2Sao) - Hành vi thiếu ý thức này của một bà mẹ trẻ đang nhận phải nhiều lời chỉ trích từ dân cư mạng.

 Trên một diễn đàn mạng mới đây đăng tải hình ảnh một bà mẹ trẻ cho con đi vệ sinh ngay ở thùng rác trong một trung tâm thương mại đang gây nhiều chú ý và phản hồi của mọi người. Theo hình ảnh này, thay vì cho con vào nhà vệ sinh, bà mẹ này thản nhiên cho con tè vào thùng rác khiến nhiều người bức xúc.

Admin của trang này cho biết sự việc xảy ra ở sân bay, nhưng theo như kiến trúc, màu sắc, cách trang trí và những vật dụng xung quanh thì nhiều người cho rằng địa điểm này ở trung tâm thương mại Aeon - Long Biên, Hà Nội. Một số bạn còn cho biết quả bình PCCC ở  trung tâm thương mại Aeon  thì không lẫn vào đâu được.



Cô gái còn khá trẻ, ăn mặc hiện đại nhưng ý thức kém khi cho con đi vệ sinh vào
 thùng rác trong một trung tâm thương mại lớn.

Hình ảnh này đang được dân mạng chia sẻ nhiều. Tuy có một số ít bênh vực cho bà mẹ trẻ cho rằng không kịp đưa bé vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, phần lớn đều phê phán hành vi thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng. "Vào Aeon có phòng vệ sinh dành riêng cho phụ nữ và trẻ nhỏ có biển chỉ dẫn rõ ràng. Ý thức thế này vậy bao giờ đất nước mới văn minh nổi."; Cái nhà vệ sinh ngay gần thì không cho con ra đấy. Đúng là vô ý thức mà. Mẹ như thế này sao dạy được con."

 Nhiều bạn cho biết, hình ảnh các bà mẹ thản nhiên cho con đi vệ sinh không đúng chỗ nơi công cộng không phải là điều gì quá hiếm. Bạn Diệu Tiên cho biết: "Mình làm ở Fivi mart chiều hôm trước cũng có chị đẩy xe đưa bé độ 4 tuổi đi vào chơi, xong con bé  buồn quá chị ấy cho chạy ra đường ngồi phóng uế ngay trước cửa siêu thị."

"Bữa nọ ở Big C Long Biên có bà mẹ cho con đi vệ sinh không lấy giấy ở đâu xong cho con lên cái bồn rửa tay xả nước rửa đít cho con, thấy thật là kinh khủng tởm."

"Cách đây 2 hôm đi làm về thấy bà mẹ đang dừng đèn đỏ cho con đứng đái ngay từ trên xe xuống đường, người bên cạnh phải né hết ra."

"Hôm mình đi ăn kem Thủy Tạ chỗ Hồ Gươm hai vợ chồng đứng ăn thì có chị xi con đái ngay cạnh."

Sau vô vàn những lời chỉ trích này dành cho bà mẹ trẻ, nhiều bạn cũng góp ý để các mẹ rút kinh nghiệm. Với những em bé khi đi chơi tốt nhất là đóng bỉm vào. Vậy là thoải mái vui chơi không phải lo gì.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất