Tằng Quốc Anh "ăn gạch đá" vì coi thường nhà chức trách

- Thể hiện thái độ khó chịu sau khi bị cảnh sát giao thông tuýt còi - giọng ca "Thu cuối" bị các fan "tẩy chay"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình giọng ca "Thu cuối" - ca sỹ tuổi teen Tằng Quốc Anh tên đầy đủ của Mr.T đã chia sẻ bức xúc khó chịu khi bị cảnh sát giao thông tuýt còi.

Tằng Quốc Anh chia sẻ: "Cướp bây giờ cũng không bằng các anh CSGT hành nghề cướp có giấy phép. Có up clip lên chanel 141 thì hy vọng các anh cũng up cho bản full không cut, không che. Để mọi người hiểu hơn về công việc các anh đang làm nhé!"


Tằng Quốc Anh

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của chàng ca sỹ Mr.T đã tạo nên cơn mưa like, comment của cộng đồng mạng với 2 luồn ý kiến dư luận. Người thì đồng tình với Tằng Quốc Anh, nhưng đa số còn lại ném đá thái độ "coi trời bằng vung" của chàng ca sỹ tuổi teen này.


Chia sẻ của Tằng Quốc Anh


Comment của Yanbi Tô


Commet phê phán thái độ của Tằng Quốc Anh và Yanbi Tô

Điều mà khiến người hâm mộ bất bình với cách ứng xử của Tằng Quốc Anh là đây không phải lần đầu tiên chàng ca sỹ này bị dính "phốt" với cảnh sát giao thông. Cách đây không lâu, ngày 29/07 nam ca sỹ đã bị 141 tuýt còi vì không đội mũ bảo hiểm, sau một hồi xin xỏ không được, phương tiện bị bắt, anh chàng không biết sai lại ấm ức lên trang cá nhân kêu than: ""141 bây giờ bá đạo thật, giữ xe luôn. Bảo đợi lấy giấy tờ cũng không chịu. Làm khó nhau nhỉ"

Ngoài những comment của cộng đồng mạng thì comment của người bạn thân Tằng Quốc Anh - Yanbi Tô chàng người yêu cũ của Andrea khiến người hâm mộ choáng váng nhất với cách ứng sử lời lẽ có phần quá khích, coi thường nhà chức trách.

Có lẽ là bạn thân của nhau và cũng đều bị 141 tuýt còi nên Yanbi Tô tỏ ra hào hứng chia sẻ việc của bạn như việc của mình bằng những từ ngữ khó nghe nên chàng ca sỹ "trẻ người non dạ" Yanbi Tô cũng bị "vạ" từ vụ việc này.


Yanbi Tô bị 141 tuýt còi

L.Nguyễn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao