Chó Pitbull cắn chết người ở Long An: Vẫn chưa tìm ra danh tính nạn nhân

Cho đến hôm nay 24/5, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được nạn nhân bị chó Pitbull cắn chết ở Long An là ai.

Liên quan đến vụ chó Pitbull cắn chết người ở Long An, đại diện UBND huyện Thủ Thừa cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và đến giờ vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. 

"Cơ quan điều tra đang thu thập hồ sơ vụ việc để xem xét có khởi tố hay không. Đến nay, chủ con chó Pitbull là anh Hồ Thanh Hải vẫn đang bị thương nặng, chưa thể cung cấp lời khai. Hiện chúng tôi vẫn chưa thể xác định được nạn nhân tử vong là ai và ở đâu", vị đại diện chia sẻ với Dân Trí. 

Chó Pitbull cắn chết người ở Long An: Vẫn chưa tìm ra danh tính nạn nhân-1
Tình trạng của anh Hải vẫn rất nặng, chưa thể lấy lời khai

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 20/5, chó Pitbull của anh Hồ Thanh Hải (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An) cắn tử vong một nam thanh niên tại quán cà phê ở ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, gần KCN Hòa Bình, tỉnh Long An.

Không chỉ thế, khi anh Hải chạy tới can ngăn, còn bị chó của mình lao vào tấn công, cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay khiến anh bị trọng thương.

Theo lời một vài người dân sống gần nhà anh Hải, nhà anh Hải khá rộng, từ lúc anh nuôi 2 con chó "khủng" mọi người ai nhìn thấy cũng sợ, bản thân anh Hải cũng khó gần nên tiếp xúc với ít người, cũng không có nhiều bạn bè. 

"Cứ đêm là anh Hải lại dắt hai con chó đi dạo ngoài đường. Nghe mọi người nói anh Hải mua hai con chó đó 80 triệu đồng. Mỗi ngày anh Hải đều cho chó ăn thịt gà, thịt bò các loại. Anh Hải dắt chó đi ngoài đường nhiều nhưng gần như không ghé nhà ai", anh B., hàng xóm gần nhà anh Hải cho biết.

Chó Pitbull cắn chết người ở Long An: Vẫn chưa tìm ra danh tính nạn nhân-2
Con chó Pitbull bị đánh chết sau khi cắn chết người

Chia sẻ về vụ việc thương tâm, chị Hồ Thanh H. (40 tuổi, chị của anh Hải) cho biết, hiện gia đình chị đang rất lo cho sức khỏe của anh Hải và mong anh sớm khỏe lại để tìm hiểu rõ sự việc. Theo lời chị H., chị không biết nạn nhân tử vong là ai, chỉ biết đó là bạn cũ của em trai chị.

"Tôi chỉ biết người này là bạn cũ của Hải. Hải quen người này khi còn ở quận 6, TPHCM. Khi hai người đang nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Lúc này, 2 con chó của Hải thấy vậy liền lao tới cắn người này.

Hải vào can ngăn nhưng cũng bị té xuống ruộng. Có thể lúc đó 2 con chó không nhận ra chủ nên mới cắn người kia tử vong và cắn Hải bị thương nặng như vậy", chị H. chia sẻ về nguyên nhân 2 con chó bất ngờ tấn công nạn nhân. 

Chó Pitbull cắn chết người ở Long An: Vẫn chưa tìm ra danh tính nạn nhân-3
Một con Pitbull đang được bàn giao cho chị gái anh Hải trông nom phục vụ điều tra

Chị H. cũng lên tiếng đính chính, vào hôm xảy ra sự việc, anh Hải dắt 2 con Pitbull đi dạo chứ không phải 1 con như thông tin ban đầu. Hiện tại, 1 con đã bị đánh chết còn 1 con được bàn giao cho chị H. trông nom để phục vụ công tác điều tra vụ án.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-pitbull-can-chet-nguoi-o-long-an-chua-tim-ra-danh-tinh-nan-nhan-n-262938.html

chó pitbull

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao