Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi

Mẹ vợ của Lee Seung Gi là Kyeon Mi Ri, một diễn viên khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Vợ sắp cưới của Lee Seung Gi - Lee Da In là con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri cũng khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. 

Trước thông tin Lee Seung Gi và Lee Da In chuẩn bị kết hôn, "biệt phủ siêu sang" của Kyeon Mi Ri cũng thu hút sự chú ý. Trong tập 139 chương trình Rumor Has It của Channel A, phát sóng vào tháng 6/2018, ngôi nhà nơi Kyeon Mi Ri và hai cô con gái Lee Yu Bi và Lee Da In sinh sống đã được đề cập đến.

Một MC Rumor Has It nhận xét về nơi ở của Kyeon Mi Ri: “(Ngôi nhà) nằm ở Hannam-dong và đúng ra nó nên được xem như một biệt phủ. Đó là một ngôi nhà biệt lập với tổng cộng 6 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 4 tầng trên mặt đất.”

Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-1Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-2Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-3Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-4
Chương trình Rumor Has It tiết lộ về căn nhà của mẹ vợ Lee Seung Gi 

Chương trình cũng tiết lộ thêm: “Kyeon Mi Ri đã tham gia góp ý vào rất nhiều công đoạn, từ việc hoàn thiện ngôi nhà cho đến thiết kế. Mỗi tầng có một không gian riêng, và mỗi phòng đều có phòng khách riêng.”

Theo wikitree, giá thị trường hiện tại của căn nhà rơi vào khoảng 9 tỷ won (~ 168 tỷ đồng) và chi phí bảo trì hàng tháng đã lên đến 5 triệu won (~ 93 triệu đồng). Ngoài ra, wikitree ước tính Kyeon Mi Ri cũng cần thuê khoảng 3 - 4 người làm thường xuyên để chăm sóc ngôi nhà. 

Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-5Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-6
Ngôi nhà cũng từng được nhắc đến trong một chương trình khác

Đây không phải là lần đầu tiên biệt thự của mẹ Lee Da In được nhắc đến trên TV. Trước đó, căn nhà được đề cập trong Tempting Entertainment Talk Pumpkin Seeds của TV Chosun, phát sóng tháng 2/2016: 

“Theo tôi, nhà của Kyeon Mi Ri là vua của những ngôi nhà siêu sang. Ngôi nhà này không thực sự là một căn hộ áp mái, mà là một ngôi nhà phù hợp với từ 'biệt thự'."

Choáng trước biệt thự 168 tỷ của nhà vợ Lee Seung Gi-7
Lee Da In từng gây chú ý khi khoe phòng ngủ của cô có cả một phòng khách riêng

Nghe đến đây, diễn viên Jang Young Ran còn bổ sung thêm: “Một chủ cửa hàng mua sắm mà tôi biết đã đến (nhà của Kyeon Mi Ri). Ngay khi họ đến đó, nó lớn đến mức khiến họ phải há hốc mồm.”

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-truoc-biet-thu-168-ty-cua-nha-vo-lee-seung-gi-n-335918.html

Lee Da In Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất