Choáng với clip "người nhện" đu bám cánh cửa ô tô trên cầu Thanh Trì

Mới đây trên trang fanpage có lượng người theo dõi lớn đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang bám chặt vào cánh cửa ô tô trong khi chiếc xe này vẫn lao vun vút trên đường.



Chiếc xe ô tô vẫn lao trên đường bất chấp người đàn ông áo trắng đang đu bám cánh cửa
Chiếc xe ô tô vẫn lao trên đường bất chấp người đàn ông áo trắng đang đu bám cánh cửa
 

Chia sẻ về đoạn clip dài 1 phút, người quay lại đoạn video này nói: “Biến ở chân cầu Thanh Trì - Bát Tràng, mình vừa quay được cảnh 2 ô tô đâm nhau xong, 1 xe bỏ chạy. Ông xe bị đâm bỏ vợ lại, đu bám theo xe bỏ chạy. Nhưng chỉ bám được vào cánh cửa thôi, cứ cheo leo trên xe gần chục km.

 

Cuối cùng không biết có bắt được không, nhưng đu từ Bát Tràng về tận Vĩnh Tuy cơ mà. Đi đường ai cũng hết hồn hết vía, tưởng đóng phim.

Ông "người nhện" thậm chí còn cào cào vào mặt ông tài xế trong xe, may mà ông kia không kéo kính lên không lại mất cánh tay”.

 

"Người nhện" đu bám cánh cửa ô tô trên cầu Thanh Trì
Cảnh tượng này khiến người đi đường hốt hoảng

 

Sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, chia sẻ cũng như bình luận từ phía cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng hành động của thanh niên áo trắng là quá nguy hiểm đồng thời chỉ trích kẻ điểu khiển chiếc ô tô Ranger màu đen coi thường tình mạng người khác.

 

Theo Tuoitrethudo


người nhện đu bám cầu thanh trì thót tim pha đeo bám ô tô nguy hiểm tin hot người nhện an toàn giao thông tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao