Choáng với độ chịu chơi, chịu khoe tủ đồ bạc tỷ của các cô nàng sống trong "nhung lụa"

Khoe tủ đồ thời trang, túi xách, son môi… hàng hiệu trị giá vài trăm triệu tới bạc tỷ, các hot girl xinh đẹp khiến nhiều người phải “choáng” về độ chịu chơi chịu chi, đồng thời cũng gây không ít tranh cãi.

Hot girl sở hữu tủ đồ hàng hiệu ngang giá căn hộ cao cấp

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m77, chỉ số cơ thể nóng bỏng và khuôn mặt ưa nhìn, cô nàng Dương Thị Hà Giang đạt được khá nhiều danh hiệu tại một số cuộc thi sắc đẹp trong nước. Hiện tại, Hà Giang cũng là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.


Hà Giang đeo chiếc túi Kelly của Hermes trị giá không dưới 200 triệu đồng.

Dòng túi Docle & Gabbana sang chảnh và xa xỉ của cô nàng chịu chơi.

Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh bộ sưu tập đồ hiệu với các mặt hàng từ những thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Dior, Chanel, Hermès, Moschino... có trị giá vài chục lên đến vài trăm triệu đồng mà nhiều cô gái hằng ao ước.


Chiếc túi xách Hermès Birkin Hà Giang đang sở hữu có giá thị trường lên tới hơn 21.000 đô-la (tương đương hơn 400 triệu đồng).


Mỗi chiếc túi Chanel này có giá cả trăm triệu đồng.

Hà Giang cho biết, kinh phí đầu tư cho tủ đồ “khủng” chủ yếu từ công việc giám đốc kinh doanh tại một công ty khoáng sản và phiên dịch tiếng Anh, Trung tại chỗ, chứ không phải từ nghề mẫu hay việc đi diễn show.


2 chiếc túi Louis Vuitton kiểu dáng mới cùng bộ phụ kiện trị giá hơn 200 triệu đồng.


Chỉ tính riêng 2 chiếc túi này cũng bằng cả gia tài của nhiều người (Ảnh Dân Việt).

Linh Miu khoe tủ đồ 800 triệu đồng gây tranh cãi

Hot girl Linh Miu từng gây sốc với phát ngôn "Nhà tôi khá giả nên 12 tiếng tiêu 100 triệu là chuyện thường", mới đây lại gây xôn xao dư luận khi khoe tủ đồ trị giá 800 triệu đồng.


Linh Miu là "tiểu thư" nhà đại gia bất động sản.

Trên một tờ báo, Linh Miu cho biết, chỉ tính riêng những chiếc váy hàng hiệu cùng với những chiếc váy đặt may, cô nàng đã chi 230 triệu đồng. Cô gái trẻ còn khoe chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản mua ở Singapore có giá 30 triệu đồng, nhưng sau đó chiếc đồng hồ này bị ‘bỏ xó’, cốp trang điểm 50 triệu đồng, 7 chiếc kính mắt có tổng giá trị 190 triệu đồng, hay chiếc ô mua từ Singapore do thói quen "tiêu hoang" có giá đến 20 triệu, loạt nước hoa 50 triệu, rồi túi xách, giày dép... Và theo cô nàng ước tính thì tủ đồ của mình có tổng giá trị là 800 triệu đồng.


Tủ đồ 800 triệu đồng của Linh Miu bị dân mạng cho là đã "chém gió quá đà".

Tuy nhiên, sau khi một vài hình ảnh cốp đồ trang điểm của cô nàng được đăng tải trên một trang cộng đồng, không ít người đã ngay lập tức để lại những bình luận "bóc mẽ" Linh Miu vì nhanh ý nhìn ra những món đồ mà Linh Miu sở hữu không thể có giá trị đến con số đó.

Nhiều dân mạng làm nghề trang điểm tuyên bố: "Cái cốp này tính vội không được 5 triệu. Mình làm cho cô dâu, cốp còn đẹp hơn", hay "Đồ trang điểm của em còn nhiều hơn nhưng mà chẳng bao giờ đến 50 triệu".

Chiếc túi bị cắt để chứng minh độ giàu có, được cư dân mạng cho rằng là đồ fake.

Cũng theo dân mạng, cái ô Singapore mà Linh Miu khoe mua hết 20 triệu, thực ra chỉ có giá 12 đô. Một dân mạng còn khoe hẳn chiếc ô tương tự của mình để chứng minh Linh Miu sống ảo.


Dân mạng chia sẻ hình ảnh chiếc ô tương tự mà Linh Miu khoe để chứng tỏ, con số 20 triệu là chém gió.

Trao đổi về vụ tủ đồ 800 triệu của mình trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, Linh Miu cho hay, sẽ  không trả lời thêm về vấn đề này nữa. Câu chuyện tủ đồ cũng dần đi vào quên lãng.

Choáng với tủ đồ 1,2 tỷ đồng của cô gái “vung tiền giữa phố”

Từng được nhắc đến nhiều qua scandal vung tiền giữa phố hay cắt phăng túi xách 65 triệu, mới đây, cô nàng Trương Quỳnh Tiên (SN 1996, TPHCM) tiếp tục có "động thái" mới: khoe tủ đồ trị giá hơn 1 tỷ của mình.

Choáng váng với tủ đồ trị giá 1,2 tỷ đồng của cô gái 19 tuổi
Quỳnh Tiên, cô nàng từng gây xôn xao cư dân mạng bởi hành động vung tiền giữa phố.
Choáng váng với tủ đồ trị giá 1,2 tỷ đồng của cô gái 19 tuổi
Bộ sưu tập nước hoa của cô nàng này.

Tiên chia sẻ, nếu như thống kê hết số tiền chi cho những khoản này của cô nàng thì con số lên tới gần 1,2 tỷ. Bao gồm: Khoảng 170 triệu tiền giày dép, 80 triệu tiền nước hoa, 50 triệu tiền mỹ phẩm, hơn 400 triệu tiền trang phục, hơn 300 triệu tiền trang sức, hơn 100 triệu tiền phụ kiện khác. Đó là chưa kể những khoản chi ngoài lề...

Choáng váng với tủ đồ trị giá 1,2 tỷ đồng của cô gái 19 tuổi
Thu nhập của cô gái này, như cô nói, khoảng gần 100 triệu/tháng.

Nhiều lần, Quỳnh Tiên đã chia sẻ những món đồ của cá nhân lên facebook và có không ít người "nóng mắt" cho rằng không biết Tiên kiếm được bao nhiêu tiền mà tiêu xài kinh khủng như vậy. Đáp lại những lời này, Tiên nói rằng, cô nàng không quan tâm?

Chuyện thường xuyên up hình những món đồ mua được của Quỳnh Tiên cũng trở thành đề tài bàn tán của mạng xã hội. Nhiều người đã tỏ phản ứng khi Tiên khoe những món đồ này, bởi "chưa chắc đó là hàng hiệu, hàng fake thì sao?"

Bộ sưu tập son hàng trăm triệu của cô gái 18 tuổi

Ở tuổi 18, cô nàng Hoàng Ngọc Thùy Tiên, sinh viên của chuyên ngành Kinh doanh quốc tế (International Business) tại một trường Đại học bên Singapore đã sở hữu một "gia tài" toàn son là son với số lượng gấp gần... 30 lần tuổi của mình (500 cây son).


Chân dung "Thánh son" 18 tuổi Hoàng Ngọc Thùy Tiên.

Nếu có gọi vui Thùy Tiên bằng cái tên "Thánh son" ắt cũng không sai tẹo nào, bởi cô sống trong một không gian tràn ngập sắc màu của son, am hiểu son và dường như yêu son hơn mọi trò vui trên cuộc đời này.

Choáng với độ chịu chơi, khoe tủ đồ hàng hiệu xa hoa của các hot girl
Trong bộ sưu tập son của Thùy Tiên, chỉ riêng số lượng thỏi son từ thương hiệu Tom Ford đã nhiều không đếm xuể.

Trong bộ sưu tập son của mình, Thùy Tiên tiết lộ: “Nếu nói là "oách" nhất thì chắc là cây Givenchy Le Rouge có vỏ bằng da cá sấu, giá ước tính khoảng 15 triệu đồng. "Bình dân" nhất thì là son Mac với giá vỏn vẹn 500.000 đồng.

Riêng về Givenchy Le Rouge thì nó không hẳn là một thỏi son thông thường. Lớp vỏ của Givenchy Le Rouge được làm 100% bằng da cá sấu và đây là phiên bản giới hạn (limited edition) chỉ có 3.000 chiếc trên toàn cầu. Mình cảm thấy vô cùng may mắn khi có trong tay một "bé" son như thế”, cô nàng chia sẻ.

Choáng với độ chịu chơi, khoe tủ đồ hàng hiệu xa hoa của các hot girl

Choáng với độ chịu chơi, khoe tủ đồ hàng hiệu xa hoa của các hot girl
Nhiều chị em choáng với độ chịu chơi, sành chơi của Thùy Tiên về son.

Nói về loại son yêu thích nhất, Thùy Tiên cho biết: “Trong lòng mình, son của Tom Ford mới là số 1. Mình thích đến nỗi luôn mua 2 cây, 1 để dùng và 1 để sưu tầm".

Bộ sưu tập son đắt đỏ đáng ghen tị của nữ sinh xinh đẹp

Ở tuổi 20 nhưng Trần Vũ Thùy Anh (sinh viên năm 3 trường Học viện Hành chính Quốc gia Hà Nội) đã sở hữu bộ sưu tập son đắt đỏ, trong đó có 5 thỏi Louboutin sang chảnh được nhiều chị em “chết mê chết mệt”.


Cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với son.

Thùy Anh cho biết, cô rất yêu thích thương hiệu Louboutin nên dù giá thành cao, cô vẫn không thể “cưỡng” lại được và mua liền 5 thỏi, mỗi thỏi 2,6 triệu.

Ngoài ra, bộ sưu tập son của Thùy Anh còn có 65 thỏi son của nhiều thương hiệu khác nhau.


Bộ sưu tập son hiệu của cô Thùy Anh khiến không ít chị em phải ghen tị.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta choáng váng với việc các tủ đồ có giá trị hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng của các cô gái trẻ. Nhìn lại những con số này, không ít người phải giật mình, "choáng váng" với độ chịu chơi, chịu chi, chịu khoe... của các cô nàng.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất