Chơi với mèo - việc nhẹ mỗi tháng kiếm gần 90 triệu đồng

Với mức lương 8 bảng Anh/ tiếng, công việc bảo mẫu mèo có thể giúp ứng cử viên trúng tuyển kiếm được một khoản tiền lớn mỗi tháng.

Là tụ điểm những người yêu động vật có thể ghé thăm để vui chơi với đàn mèo cũng như nhâm nhi tách cà phê nóng hổi, quán Cà phê mèo Manchester sắp khai trương tại thành phố Manchester, Anh Quốc hiện đang thu hút rất nhiều ứng viên cho vị trí bảo mẫu mèo. Đúng như tên gọi, công việc này chỉ đơn thuần là chăm sóc cho đàn mèo nhưng mức lương mà chủ quán đưa ra lại không hề bèo bọt chút nào.

Chơi với mèo - việc nhẹ mỗi tháng kiếm gần 90 triệu đồng - Ảnh 1.
 Công việc bảo mẫu mèo rất đơn giản nhưng mức lương được trả lại rất hậu hĩnh.

Chủ nhân của quán là hai chị em Ellie và Sarah Close cho biết, họ sẵn sàng trả tối đa 8 bảng Anh (khoảng 250.000 đồng) mỗi tiếng cho việc chơi với đàn mèo, phát triển trò chơi cũng như tạo môi trường sống khỏe mạnh cho chúng. Bên cạnh đó, những việc phụ như cho ăn, chải lông, dọn khay chất thải, tắm và thay giường cho mèo vẫn không thể thiếu trong vị trí này.

Quán mở cửa từ 9h sáng tới 9h tối nên vị trí bảo mẫu mèo cũng yêu cầu nhân viên sẽ phải làm việc cả ngày. Điều này cũng có nghĩa nhân viên bảo mẫu mèo có thể thu nhập được trên dưới 2.800 bảng Anh mỗi tháng (gần 90 triệu đồng). Ngoài ra, ứng viên trúng tuyển còn phải đảm bảo một số kỹ năng cơ bản như có kinh nghiệm chăm sóc mèo, máy tính văn phòng cũng như thân thiện, hòa đồng và chịu được áp lực công việc cao.

Được biết, đây chỉ là một trong số vài vị trí mà quán Cà phê mèo Manchester đang đăng tuyển dụng trên trang Facebook cá nhân. Dự kiến, quán sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2016.

Chơi với mèo - việc nhẹ mỗi tháng kiếm gần 90 triệu đồng - Ảnh 2.
 Hai chủ quán Cà phê mèo Manchester.

Chơi với mèo - việc nhẹ mỗi tháng kiếm gần 90 triệu đồng - Ảnh 3.
 Công việc nhẹ lương cao này đã thu hút nhiều ứng cử viên.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao