Chọn trang sức ‘tỏa sáng’ mùa lễ hội như Tóc Tiên

Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp vừa cá tính lại quyến rũ khi xuất hiện trong LookBook của PNJSilver với BST “Her Time” được kết hợp giữa trang sức ngọc trai và bạc cao cấp.

Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp vừa cá tính lại quyến rũ khi xuất hiện trong LookBook của PNJSilver với BST “Her Time” được kết hợp giữa trang sức ngọc trai và bạc cao cấp.

Đã đến lúc nói lời tạm biệt những mắt xích cảm xúc của mùa thu, nhường chỗ cho trang sức ngọc trai lên ngôi cho mùa lễ hội tưng bừng cuối năm.

Ngọc trai luôn tìm thấy vị trí đặc biệt của nó nhờ vẻ đẹp “không tuổi” vượt thời gian. Bắt nhịp từ cơn sóng thần thời trang năm 90 (Nineties) của mùa Xuân/Hè, trang sức ngọc trai đã trở lại và ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các sàn diễn quốc tế như New York, London và Paris trong mùa Thu/Đông năm nay.

Điểm khác biệt năm nay nằm ở việc xử lý và thiết kế không bó hẹp ở ngọc trai dạng chuỗi thường thấy, mà tinh tế hơn khi kết hợp cùng choker, khuy áo veston, “layering” với nhiều kiểu dáng hoa tai mới mẻ và đặc biệt hơn.

Choker ngọc trai cá tính…


… cùng hoa tai dáng treo lạ mắt.

Không nằm ngoài xu hướng, PNJSilver đã kịp trình làng BST “Her Time” kết hợp giữa trang sức ngọc trai và bạc cao cấp, nhấn nhá đến từng chi tiết trong mỗi mẫu thiết kế đã đem đến một luồng gió mới lạ cho mọi tín đồ thời trang và phá vỡ định kiến “quý bà sang trọng” hay “Marie Claire” vốn đã ăn sâu vào tìm thức giới trẻ Việt Nam.

Giờ đây, các cô nàng có thể hoàn toàn làm chủ mọi ánh nhìn với trang sức ngọc trai trong những bữa tiệc cuối năm.


…các cô nàng có thể hoàn toàn làm chủ mọi ánh nhìn với trang sức ngọc trai trong những bữa tiệc cuối năm

Kết hợp cùng PNJSilver trong LookBook lần này, Tóc Tiên đã biến hóa thành 2 phong cách Good Girl - Bad Girl gây thích thú cho người hâm mộ. Dù trong sáng hay quyến rũ, dịu dàng hay cá tính thì đại sứ thời trang Tóc Tiên luôn biết khai thác những góc độ đối lập của bản thân thông qua phong cách thời trang “tắc kè hoa” của mình.


Bạn chọn team #GoodGirl...


…hay team #BadGirl?

Còn chần chờ gì mà không tìm ra tuyên ngôn cá tính của chính mình và tận hưởng mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng với BST “Her Time” từ PNJSilver tại https://goo.gl/39wZQH


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao