Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6

Nhà Lý Hải đến Santorini tổ chức sinh nhật cho con còn Phương Trinh Jolie khoe thân hình bốc lửa ở quán bar Mỹ.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-1
Lý Hải - Minh Hà đưa các con sang Hy Lạp nghỉ hè, đồng thời tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho bé Cherry. Cả nhà ăn bữa tối ở nhà hàng có view đẹp, ngắm hoàng hôn ở Santorini. "Năm ngoái sinh nhật không tổ chức cho nàng, tặng cái bánh kem mà mới đưa lên chụp là bị rớt cái bạch xuống đất. Nên năm nay ba mẹ bù lại cho nàng Cherry đón sinh nhật ở hòn đảo xinh đẹp này. Chúc mừng con gái tròn 6 tuổi", bà xã nam ca sĩ chia sẻ.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-2
Gia đình Thuý Hạnh - Minh Khang lại quyết định tới Nga để nghỉ hè. "Saint Petersburg rất ít những ngày có nắng rực rỡ như vậy, thật quá may mắn. Thành phố đón chúng mình bằng thời tiết 14 độ giữa mùa hè nhưng không vì vậy mà làm lạnh đam mê khám phá của nhóm bạn trẻ", cựu người mẫu viết. Thời tiết rất chiều lòng người khi cả nhà đến thăm Cung điện mùa hè khiến các thành viên cũng rực rỡ, tươi vui.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-3
Kỳ Duyên và "người tình tin đồn" Minh Triệu đã có những ngày nghỉ ngơi thư thái ở một khu resort cao cấp ở đảo ngọc Phú Quốc.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-4
Sở hữu thân hình nóng bỏng, diễn viên Phương Trinh Jolie không ngại phô diễn cơ thể mỗi khi có dịp diện bikini đi du lịch. Trong chuyến tới Las Vegas, cô dành phần lớn thời gian để "quẩy" ở các dayclub (club mở ban ngày thay vì ban đêm như bình thường). "Đến Las Vegas là phải đi dayclub. Nhạc hay, vui chơi cả ngày, tối xem show và đi ăn. Ở đây có nhiều dayclub vui lắm, mỗi ngày chọn một chỗ", người đẹp bật mí.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-5
Hoàng tử sơn ca Quang Vinh đang có một mùa hè bận rộn với những chuyến đi liên tiếp. Vừa trở về từ Maroc, anh lại check in ở cánh đồng cẩm tú cầu Đà Lạt, lặn biển ở Nha Trang. Gần đây nhất, nam thần giới phượt thủ lại lênh đênh ngắm hoàng hôn trên sông Hoài (Hội An).

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-6
Bảo Thy tranh thủ những ngày tới châu Âu quay MV để tận hưởng mùa hè cùng bạn bè. "Đã được đi rất nhiều nơi trên thế giới nhưng phải công nhận châu Âu là đẹp nhất! Thy chính thức trở thành phượt thủ chuyên nghiệp nha! Lên rừng - xuống biển - thành thị - nông thôn", cô tự hào. Nhưng cũng trong chuyến đi này, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố làm mất vali. 

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-7
Nữ diễn viên Kim Chi và con gái được ông xã tháp tùng sang Hàn Quốc du lịch. Cô hài hước kể lại: "Bắt chước người ta, rủ chồng lên tháp Namsan mua một cặp khoá, khoá lại rồi vứt cái chìa khoá xuống núi. Ai dè chồng ném lộn cái chìa khoá két sắt, khỏi mua sắm gì nữa".

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-8
Tranh thủ những ngày rảnh rỗi khi em trai nghỉ hè, Huyền My cùng gia đình tới Singapore nghỉ dưỡng và không quên diện đồng phục cute: "Khi bạn là fan của siêu anh hùng thì việc mua áo cho cả gia đình là superman cũng là đương nhiên".

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-9
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu đang có những kỳ nghỉ honeymoon kéo dài "bất tận". Vừa trở về từ Singapore, Đà Nẵng, đôi vợ chồng son lại tới Phú Quốc. "Ăn tối trên biển cát trắng mà biển đánh đèn như phim trường chụp hình sống ảo nét căng", anh viết.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-10
Lương Thế Thành và Thuý Diễm đưa con trai Brendan đi Thái du lịch sau ngày sinh nhật bé. Địa điểm được lựa chọn là đảo Ban Ao Nang, Krabi - nơi có làn nước biển xanh trong nổi tiếng.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-11
Lý Phương Châu và bạn trai Hiền Sến nắm tay nhau khám phá phong cảnh Đài Trung (Đài Loan). "Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó, dành thời gian cho bản thân. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng", cô viết.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-12
Mai Phương Thuý diện kinomo, ngồi thưởng trà thanh tịnh ở Kiyomizu-dera, Kyoto (Nhật Bản).

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 6-13
Hồng Nhung đưa 2 con đến Đà Nẵng khi các bé được nghỉ hè. Nữ ca sĩ yêu thích nơi này bởi có trời, biển, núi và cây xanh, không khí trong lành.

Theo ngoisao.net


Quang Vinh - Bảo Thy Hồng Nhung Lý Hải

Tin tức mới nhất