Chồng cũ đến thăm con rồi hành động khó tin, vợ cũ hốt hoảng khi kiểm tra điện thoại

Người vợ cũ cho biết cô vô cùng sốc, sợ hãi và bàng hoàng trước sự thật này. Cô cũng phải đưa ra lựa chọn khó khăn khi tố cáo chồng cũ.

Mới đây, một người đàn ông Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra với cáo buộc sàm sỡ và quay phim nhạy cảm hình ảnh của vợ cũ mình.

Điều đáng nói là người vợ cũ hoàn toàn không hề biết mình bị chồng cũ đụng chạm vào người cho đến khi kiểm tra điện thoại của anh ta.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Shiroishi, thuộc thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản.

Người đàn ông 33 tuổi là một kẻ thất nghiệp, đã ly hôn với vợ từ nhiều năm trước và người vợ giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, 2 người họ vẫn duy trì liên lạc với nhau, coi nhau như bạn bè và người đàn ông thường xuyên tới nhà vợ cũ để thăm con.

Chồng cũ đến thăm con rồi hành động khó tin, vợ cũ hốt hoảng khi kiểm tra điện thoại-1

Vào ngày 3/12/2020, người đàn ông tới thăm con như thường lệ thì thấy vợ cũ đang ngủ say trên giường. Bất chấp việc không còn là vợ chồng của nhau, người đàn ông này vẫn không kìm nén được dục vọng của mình.

Anh ta đã trèo lên giường, có hành vi tục tĩu và khiếm nhã như sờ soạng lên ngực và "vùng kín" của vợ cũ, đồng thời dùng điện thoại quay phim lại toàn bộ quá trình này.

Do ngủ quá say, người vợ cũ hoàn toàn không biết gì về hành vi đáng sợ này. Sau đó, 2 người họ vẫn tiếp tục liên lạc và gặp nhau để đứa con được gặp bố.

Mãi cho đến cuối năm 2022, khi người vợ cũ vô tình kiểm tra điện thoại của người đàn ông, cô mới phát hiện trong đó lưu trữ video riêng tư của mình. Hóa ra, chồng cũ đã sàm sỡ cô trong lúc ngủ mà cô không hề biết gì. Quá sốc trước hành vi khiếm nhã này, người phụ nữ đã lựa chọn báo cảnh sát.

Đến ngày 17/5/2023 vừa qua, hơn 3 năm sau vụ việc, người đàn ông mới bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng bức không đứng đắn và quay lén. Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, anh ta đã thừa nhận mọi cáo buộc.

Khi bị hỏi liệu có khả năng người đàn ông đánh thuốc mê vợ cũ để sàm sỡ hay không, anh ta khẳng định là không. Cảnh sát thành phố Sapporo hiện đang điều tra chi tiết vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Người vợ cũ cho biết cô vô cùng sốc, sợ hãi và bàng hoàng trước sự thật này. Cô cũng phải đưa ra lựa chọn khó khăn khi tố cáo chồng cũ bởi điều đó có thể ảnh hưởng tới đứa con chung của họ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-cu-den-tham-con-roi-co-hanh-dong-kho-tin-vo-cu-hot-hoang-khi-kiem-tra-dien-thoai-a592497.html

chồng cũ

Tin tức mới nhất