Chồng cũ Diệp Lâm Anh bay từ TPHCM ra Hà Nội dự sinh nhật Quế Vân, liệu có đang hẹn hò?

Quế Vân mới đây tổ chức lễ sinh nhật đón mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn thân thiết. Đáng chú ý có cả thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh bay từ TPHCM ra Hà Nội dự ngày vui của người đẹp.

Cách đây 2 ngày, người mẫu Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng tuổi mới: "Hôm nay là ngày cô gái trong bức ảnh sinh ra trên thế gian này. Nếu để nói tôi chỉ có thể miêu tả bằng lời. Rằng bất cứ ai trong chúng ta sinh ra trong cõi tạm này đều sẽ chỉ nhận khổ đau. Người giàu cũng sẽ khổ kiểu người giàu, người nghèo lại khổ kiểu người nghèo.

Nhưng chúng ta vẫn phải sống thật tốt. Khi chúng ta vẫn còn thở, chúng ta phải có trách nhiệm với bản thân mình. Đó là hãy yêu lấy chính mình. Sau đó là người thân. Điều tôi ước, đó là xin sức khỏe. Phải có sức khỏe tôi mới có thể chăm sóc được các con, và sau là giúp đời, giúp người!".

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bay từ TPHCM ra Hà Nội dự sinh nhật Quế Vân, liệu có đang hẹn hò?-1
Quế Vân chia sẻ hình ảnh trong bài viết mừng tuổi mới

Tuy nhiên, trong buổi tiệc cùng ngày đón mừng tuổi mới, Quế Vân lại không chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân. Thay vào đó, cô đăng tải bức ảnh của cô trong trang phục cổ trang vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bay từ TPHCM ra Hà Nội dự sinh nhật Quế Vân, liệu có đang hẹn hò?-2
Thiếu gia Nghiêm Đức từ TPHCM ra Hà Nội dự sinh nhật Quế Vân (Ảnh: Ngoisao.net)

Trước đó 1 tháng, hôm 24/1 Quế Vân khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tay trong tay với thiếu gia Nghiêm Đức tại một sự kiện khai trương ở TPHCM, bởi trước đó hai người chưa từng xuất hiện cùng nhau. Sự kiện còn có doanh nhân Đỗ Bình Dương, chồng của người mẫu Ngọc Thạch, chị em Nam Anh - Nam Em, stylist Dennis Đặng.

Sau khi xuất hiện tin đồn phải chăng hai người đang hẹn hò, Quế Vân đã phủ nhận với truyền thông và cho biết hai người là chị em thân thiết. Họ chơi chung trong một nhóm bạn từ nhiều năm nay nhưng ít khi song hành tại các sự kiện công khai.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bay từ TPHCM ra Hà Nội dự sinh nhật Quế Vân, liệu có đang hẹn hò?-3
Quế Vân và Nghiêm Đức tay trong tay ở sự kiện hôm 24/1 tại TPHCM

Dù xuất hiện tin đồn nhưng với khoảng cách tuổi tác giữa hai người, nhiều fan vẫn tin rằng điều đó là khó xảy ra. Trong khi Quế Vân sinh năm 1981 thì Nghiêm Đức sinh năm 1991, kém bà mẹ đơn thân 10 tuổi.

Trước khi có tin đồn với đàn chị Quế Vân, thiếu gia Nghiêm Đức từng vướng nhiều ồn ào tình ái với người đẹp showbiz. Gần đây nhất, anh bị ghi lại hình ảnh "khóa môi" trong một quán bar với Á hậu Thể thao Việt Nam Chu Thị Ánh. Tuy nhiên, người đẹp này trả lời báo chí rằng "không có quan hệ tình cảm với anh Đức" và từ chối bình luận về những hình ảnh bị lan truyền.

Nghiêm Đức sinh năm 1991, là con trai út một gia đình giàu có, kinh doanh đa ngành ở TPHCM. Anh được nhiều người biết đến từ khi kết hôn với Diệp Lâm Anh năm 2018. Vài năm nay, anh được chú ý không chỉ vì cuộc ly hôn ồn ào với Diệp Lâm Anh mà còn mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp khác trong showbiz.

Về phần Quế Vân, cô từng là người mẫu và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm, cô quyết định làm mẹ đơn thân. Năm 2023, Quế Vân bất ngờ tuyên bố bán hết tài sản ở Hà Nội để về Bắc Giang xây nhà, sống cùng mẹ và hai con trai.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-cu-diep-lam-anh-bay-tu-tp-hcm-ra-ha-noi-du-sinh-nhat-que-van-lieu-co-dang-hen-ho-172240226133922774.htm

Quế Vân Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao