Chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Theo nguồn tin cho biết, chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cả hai đã tìm hiểu được một thời gian ngắn.

Đêm 4/1, trên mạng xã hội râm ran tin đồn chồng cũ Lệ Quyên có tình mới. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi. Cặp đôi được cho là đã tìm hiểu nhau được một thời gian ngắn. 

Chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-1
Đức Huy có tình mới sau vài tháng công khai ly hôn với Lệ Quyên.

Thời gian đầu, Đức Huy và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Song ngày 2/1 vừa qua, nam doanh nhân đã đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới của một người bạn. Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Chưa kể, trên trang cá nhân, Đức Huy cũng thoải mái đăng ảnh nửa kia thay vì giấu giếm. 

Được biết, người tình của Đức Huy là Nguyễn Thị Cẩm Đan. Cô sinh năm 2002, từng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại cuộc thi, cô được đánh giá là thí sinh có gương mặt khả ái cùng phong cách trình diễn ổn định. Dù chỉ dừng chân ở top 15, nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, Cẩm Đan vẫn năng nổ hoạt động với vai trò người mẫu. 

Chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-2
Bạn gái kém 27 tuổi của nam doanh nhân là Cẩm Đan - thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Doanh nhân Đức Huy sinh năm 1975, là ông chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM. Năm 2010, anh kết hôn với ca sĩ Lệ Quyên, có một con trai chung. 

Sau 10 năm bên nhau, tháng 9/2020, Đức Huy và Lệ Quyên chính thức ly hôn.

Chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò người đẹp Hoa hậu Việt Nam-3
Lệ Quyên - Đức Huy từng có 10 năm bên nhau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-le-quyen-hen-ho-nguoi-dep-kem-27-tuoi-cam-dan-n-247608.html

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất