Chồng cũ Phi Thanh Vân mỉa mai Trấn Thành vì 'tội' dám nhái màn ứng xử hoa hậu huyền thoại ?

"Một vài thành phần nghệ sĩ hạng A, chả hiểu nghĩ thế nào mà dìm hàng đồng nghiệp, quay clip làm trò lố lăng câu view. Khán giả cười vì clip vui nhưng tôi thì không cười nội dung mà cười bạn ấy nhiều hơn", chồng cũ Phi Thanh Vân viết.

Trấn Thành là nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Bên cạnh vai diễn hài hước trên sân khấu, nam danh hài cũng biết lấy tiếng cười của khán giả ở hậu trường.

Hôm 16/12 vừa qua, ông xã Hari Won đã tái hiện phần trả lời huyền thoại của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 12. Với khả năng hài hước, nam MC Sau ánh hào quang đã nhả chữ với sự điêu luyện giống phiên bản gốc tới 99%.

Chồng cũ Phi Thanh Vân mỉa mai Trấn Thành vì tội dám nhái màn ứng xử hoa hậu huyền thoại ?-1

Sau 2 ngày clip nhái giọng của Trấn Thành lan truyền, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã bất ngờ gây chú ý trong chia sẻ mới đây. Bố của con trai mỹ nhân họ Phi đưa ý kiến: "Một vài thành phần nghệ sĩ hạng A, chả hiểu nghĩ thế nào mà dìm hàng đồng nghiệp, quay clip làm những trò lố lăng để câu view.

Đã là nghệ sĩ hạng A khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ, hài thì cũng phải có tính nhân văn và sạch sẽ chứ. Trước rất quý bạn ý nhưng giờ xét về nhân văn học thì khinh rồi. Bạn ấy rất thành công khi lấy đi rất nhiều tiếng cười của khán giả, trong đó có tôi. Khán giả cười vì clip đó vui, nhưng riêng tôi không cười nội dung clip đó mà tôi cười bạn ấy nhiều hơn".

Chồng cũ Phi Thanh Vân mỉa mai Trấn Thành vì tội dám nhái màn ứng xử hoa hậu huyền thoại ?-2

Dù không nhắc đích danh tên nhân vật định nói tới nhưng nhiều người cho rằng Bảo Duy đang mỉa mai Trấn Thành hòng bênh vực vợ cũ. "Ngày trước Phi Thanh Vân nói Bảo Duy nhỏ tuổi kêu là em rồi, giờ em lại vào bênh chị có sao đâu. Đọc chia sẻ là biết nói ai rồi, Trấn Thành chứ ai. Chồng cũ lên tiếng bảo vệ Phi Thanh Vân đá xéo Trấn Thành", một Facebooker dự đoán.

Trước dư luận bàn tán, Bảo Duy lên tiếng bác bỏ ý kiến anh bảo vệ vợ cũ. Họ Nguyễn cho biết người anh đang muốn bảo vệ là Lâm Khánh Chi. "Không phải PTV - Phi Thanh Vân nha, LKC - Lâm Khánh Chi - một người chị của tôi", Bảo Duy khẳng định.

Chồng cũ Phi Thanh Vân mỉa mai Trấn Thành vì tội dám nhái màn ứng xử hoa hậu huyền thoại ?-3
Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới dự hôn lễ lần 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân hôm 10/8 vừa qua

Trước đó, giám khảo Thách thức danh hài gây chú ý khi đăng tải clip đóng giả Lâm Khánh Chi. "Trấn Thành đóng giả công chúa Lâm Khánh Chi phỏng vấn vui nhộn. Cũng lạ lắm à nghen", Trấn Thành hào hứng.

Trong clip, ông xã Hari Won mặc trang phục váy đỏ, làm tóc điệu đà. Tự nhận là Lâm "Công Chúa", Trấn Thành nhớ lại toàn bộ những chia sẻ từng gây sốc của người đẹp chuyển giới.

Nhắc qua về hành trình sang Thái Lan để tìm về giới tính thật, trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi cũng mang chuyện phòng the thầm kín Lâm Khánh Chi bộc bạch trước đó để kể lại cùng mọi người với giọng điệu hài hước.

Chồng cũ Phi Thanh Vân mỉa mai Trấn Thành vì tội dám nhái màn ứng xử hoa hậu huyền thoại ?-4

"Công Chúa lúc đầu là con trai sau đó qua Thái Lan để chỉnh sửa lại cho nó đúng với mình. Trở lại là chính mình, người yêu công chúa thích rồi hai đứa mới quen và yêu nhau. Công Chúa thấy cuộc sống của mình đang rất là hạnh phúc.

Nói về chuyện chăn gối, công chúa cũng làm như anh ấy thôi. Phụ nữ làm sao thì Công Chúa làm vậy, cũng y chang không có gì khác hết. Tần suất thì tùy người mạnh kẻ yếu thôi, còn Công Chúa thì không yếu. Người ta là con gái mà cứ hỏi mấy chuyện đó làm người ta ngượng dễ sợ luôn", Trấn Thành nói khi giả làm Lâm Khánh Chi.
 

Vào vai Lâm Khánh Chi, nam danh hài bảo: "Công Chúa mới quay MV đó. MV mà hiện nay cũng gây sốt cộng đồng mạng, khán giả và các bạn cũng thích luôn. Anh có thích đoạn đó không? Anh đóng vai nam chính thì Công Chúa đóng vai nữ cho.

Ông anh ơi sao dạo này đi có một mình vậy, còn vợ anh đâu sao không đi với anh. Anh sống như vậy để nhớ vợ cũng lạ nghe. Sao nhìn anh quen thế? Anh tên gì vậy? Công Chúa chỉ nói vậy thôi hẹn các bạn trong MV sau. Công Chúa rất cám ơn. Hãy tiếp tục ủng hộ cho Công Chúa nhé".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-phi-thanh-van-mia-mai-tran-thanh-vi-toi-dam-nhai-man-ung-xu-hoa-hau-huyen-thoai-n-141753.html

Lâm Khánh Chi Phi Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất