Chồng Đại S lộ ảnh đi với loạt gái lạ

(2Sao) - Tài tử bị tóm ảnh khi đi đêm với vài phụ nữ.

Tối ngày hôm qua (13/8), Uông Tiểu Phi, chồng Tiểu S - Hứa Nhã Quân bị bắt gặp tụ tập tại một buổi tiệc. Lát sau, một dàn chân dài xuất hiện nhập cuộc. Cả nhóm đi tiệc tùng kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ. Kết thúc, Uông Tiểu Phi vẫn nán lại buổi tiệc, không về nhà.





Uông Tiểu Phi và Hứa Nhã Quân tụ tập với nhau

Hình ảnh bị dư luận nghi vấn khả năng Uông Tiểu Phi ra ngoài tìm niềm vui.

Gia đình nhỏ của Đại S - Uông Tiểu Phi đang là một trong những tổ ấm đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt sau khi công chúa nhỏ chào đời, niềm vui và hạnh phúc của gia đình như được tăng lên gấp bội.

Sau 5 năm chung sống, hai vợ chồng luôn tán dương về nhau. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Uông Tiểu Phi đã có những chia sẻ rất chân thành về cuộc sống gia đình mình. Anh cho hay: "Chúng tôi đã bên nhau 5 năm, cùng trải qua nhiều thăng trầm vui buồn và tận hưởng dư vị của cuộc sống gia đình. Được gặp và yêu thương Từ Hy Viên là may mắn của tôi. Chưa bao giờ tôi hối hận khi làm chồng của cô ấy".



Tuy nhiên, đại gia Vương Tư Thông lại tiết lộ khi Uông Tiểu Phi giàu có, Đại S không được coi trọng. Cô từng bị bạo lực gia đình và khóc nhiều lần. Vì thế với thông tin mới, nhiều người tỏ ra ái ngại cho người đẹp Đài Loan.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao