Chồng đòi ly hôn vì không còn tình cảm với vợ

Đằng nào cũng đã có hai mặt con, nên giữ gia đình để cho các con có đủ bố mẹ. Còn nếu thích, tôi hoàn toàn có thể cặp bồ, vì ông ăn chả, bà ăn nem.

Tôi năm đã 30 tuổi, đã có chồng và hai con. Tuần trước, chồng tôi đột nhiên đòi ly hôn, với lý do không còn tình cảm với vợ. Tôi không biết nên quyết định chuyện này thế nào.

Năm 22 tuổi, khi vừa ra trường, tôi đã lên xe hoa với chàng người yêu hơn mình 3 tuổi. Sau đó 1 năm, tôi sinh một cặp sinh đôi. Lúc đó, công ty của chồng tôi mới thành lập, tôi cũng chân ướt chân ráo đi làm. Hai vợ chồng đều phải cố gắng làm lụng để nuôi các con.

Tuy chưa giàu có về tiền bạc, nhưng lúc nào gia đình tôi cũng rộn ràng tiếng cười. Chúng tôi thường quây quần bên nhau trong bữa cơm tối, hai vợ chồng thay phiên nhau chăm con, chia sẻ với nhau về mọi phiền lo trong cuộc sống. Lúc đó, cuộc sống của chúng tôi rất hạnh phúc.

Chồng đòi ly hôn vì không còn tình cảm với vợ-1
Chồng đòi ly hôn vì không còn tình cảm với vợ (ảnh minh họa)

Mấy năm sau, công việc kinh doanh của chồng tôi rất phát đạt. Các con tôi được học trường quốc tế, có tài xế riêng đưa đón hàng ngày. Tôi vẫn muốn đi làm nên chồng tôi cũng ủng hộ quyết định ấy, thậm chí còn thuê giúp việc để giúp đỡ tôi việc nhà.

Nhưng công ty càng đi lên, chồng tôi lại thường đi công tác xa nhà. Một năm trở lại đây, anh đi nhiều, chỉ ở nhà được vài ngày lại đi công tác. Chuyện nhà cửa toàn một tay tôi và bác giúp việc lo lắng, anh chẳng phụ giúp được gì. Mỗi lần về quê thăm ông bà, lúc nào cũng chỉ có 3 mẹ con tôi, nên tôi vô cùng tủi thân.

Tuần trước, chồng tôi về nhà và đột nhiên muốn nói chuyện riêng với tôi. Anh bảo, anh đã quen cô thư ký làm việc cho anh. Hai người thường đi với nhau trên những chuyến công tác nên đã nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Anh đưa tôi tờ giấy ly hôn, bảo rằng quyền quyết định là ở tôi. Tôi có thể lựa chọn ly hôn, anh sẽ chia cho tôi một nửa tài sản. Nếu tôi muốn nuôi con, anh cũng sẽ chu cấp cho các con đầy đủ. Còn nếu các con ở với anh, anh cũng không bắt tôi đóng góp tiền nuôi dưỡng, vì lương anh đủ để nuôi chúng.

Trong trường hợp tôi không ly hôn, hai người sẽ vẫn duy trì danh nghĩa vợ chồng. Anh sẽ vẫn đối xử tử tế với tôi, nhưng anh cũng qua lại với cô gái đó. Anh với người đó sẽ vẫn ở bên nhau, bất chấp tôi có đồng ý ly hôn hay không.

Nghe những lời này, tôi cảm thấy choáng váng. Tôi không biết phản ứng như nào, chỉ đành bảo anh cho tôi thời gian suy nghĩ.

Tôi đem chuyện này kể với bạn thân, thì cô ấy khuyên tôi nên tiếp tục cuộc hôn nhân này. Đằng nào cũng đã có hai mặt con, nên giữ gia đình để cho các con có đủ bố mẹ. Còn nếu thích, tôi hoàn toàn có thể cặp bồ, vì ông ăn chả, bà ăn nem.

Theo mọi người, tôi nên quyết định như thế nào đây?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-doi-ly-hon-vi-khong-con-tinh-cam-voi-vo-post1051903.vov

ông ăn chả bà ăn nem chồng cặp bồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao