Chồng làm sếp vẫn đi lái xe công nghệ và bí mật khiến vợ suýt ngất

Một ngày đẹp trời vợ phát hiện chồng làm sếp vẫn đi lái xe công nghệ, nguyên nhân phía sau khiến cô sợ hãi.

Lấy nhau 4 năm, tôi và chồng có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, yêu thương chiều chuộng nhau hết lòng hết dạ. Tình cảm anh dành cho tôi khiến tôi cảm nhận được mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian này.

Anh luôn biết ơn vì tôi mang lại cho anh cuộc sống vui vẻ với 2 đứa con ngoan ngoãn. Những ngày bên nhau, tôi luôn là hậu phương hỗ trợ anh thăng quan tiến chức, làm việc hăng say, kiếm tiền. Kinh tế vợ chồng tôi khá giả, hạnh phúc của chúng tôi khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị.

Ngần ấy năm bên nhau, anh từ một nhân viên bình thường đã thăng quan tiến chức, có tiền có quyền. Anh sắm cho tôi đủ thứ, yêu tôi, thương tôi. Nhưng điều khiến tôi không thể ngờ đến đó là công việc anh đang làm thêm...

Chồng làm sếp vẫn đi lái xe công nghệ và bí mật khiến vợ suýt ngất-1
Anh luôn biết ơn vì tôi mang lại cho anh cuộc sống vui vẻ với 2 đứa con ngoan ngoãn. (ảnh minh họa)

Hôm đó, tình cờ tôi phát hiện anh lái xe công nghệ. Quá bàng hoàng vì một người làm sếp, lương cao, có tiền có quyền như anh tại sao phải đi làm thêm công việc đó. Tiền bạc không đến mức túng thiếu mà phải đi làm thêm hơn cả công việc của anh cũng rất bận rộn rồi. Vậy mà anh vẫn đi lái xe công nghệ. 

Tôi từ từ điều tra thì phát hiện được sự thật khiến tôi sợ hãi. Hóa ra, anh làm vậy để thường xuyên được gặp gỡ các cô gái. Trong các khách hàng đi xe của anh, thế nào cũng sẽ có những cô gái xinh đẹp, vừa mắt mình. Và bắt đầu từ đó, anh xin số điện thoại, chủ động liên lạc, tán tỉnh. Bằng tiền bạc của anh, anh sẽ khiến các cô nàng cảm nhận được rằng "anh đi làm thực sự chỉ vì đam mê chứ thực ra anh làm sếp lớn".

Ban đầu có thể họ không tin nhưng tiền bạc của anh, những món quà giá trị của anh sẽ khiến họ tin. Và các cô gái thực sự cũng đâu cần tin, nhiều người chỉ cần người yêu có tiền, chiều được mình là đủ.

Chồng làm sếp vẫn đi lái xe công nghệ và bí mật khiến vợ suýt ngất-2
Hạnh phúc như mơ, gia đình viên mãn mà bấy lâu nay tôi tưởng thực ra chỉ là thứ hạnh phúc giả dối. (Ảnh minh họa)

Và đó là lý do trong điện thoại của anh có danh sách rất nhiều cô gái trẻ xinh đẹp, đều xưng hô thân mật với anh, coi anh là người yêu. Tôi chết lặng khi biết lý do thực sự việc anh làm. Tại sao anh lại có thể đối xử với tôi như thế. Anh có được ngày hôm nay là nhờ ai. Luôn miệng nói lời yêu vợ nhưng lại đi tán tỉnh một cách bệnh hoạn như vậy, bảo sao tôi có thể tin anh? 

Hạnh phúc như mơ, gia đình viên mãn mà bấy lâu nay tôi tưởng thực ra chỉ là thứ hạnh phúc giả dối. Anh còn làm cách vậy để lừa dối tôi, hi vọng có thể "chăn" được mấy cô em còn non nớt. Quá ghê sợ mà!

Chồng làm sếp vẫn đi lái xe công nghệ và bí mật khiến vợ suýt ngất-3

Tình cảnh này khiến tôi đau khổ vô cùng, chẳng biết nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay không. Ly dị là điều tôi nghĩ đến nhưng còn con tôi sẽ phải sống thế nào đây? Anh đã xin tha thứ nhưng liệu rồi có "ngựa quen đường cũ", sợ nhất là tư tưởng "chăn rau sạch" đó của anh...

Hoài Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lam-sep-van-di-lai-xe-cong-nghe-va-bi-mat-phia-sau-n-254196.html

Ngoại tình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất