Chồng mải mê đi chúc Tết đầu năm, tôi gục ngã khi biết anh ta đã lén lút đi gặp một người

Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào chồng, nào ngờ anh ta lại làm một việc phũ phàng ngay đầu năm mới.

Tôi năm nay 32 tuổi, chồng hơn tôi 3 tuổi. Từ lúc kết hôn tới nay, đã tròn 7 năm, càng ngày tôi càng cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình tốt đẹp hơn. Hai con của tôi khỏe mạnh, ngày một khôn lớn, công việc của hai vợ chồng ổn định, thu nhập tốt.

Trong đời sống hàng ngày của hai vợ chồng cũng rất hợp nhau, tương trợ nhau với công việc nhà. Từ lúc cưới đến giờ hai chúng tôi ít khi cãi vã, to tiếng với nhau, chỉ vài lần giận dỗi, rồi lại làm hòa. Chồng tôi là người trầm tính, nhưng rất tình cảm, quan tâm tới vợ con và những người xung quanh.

Vừa trải qua một cái Tết trọn vẹn, hai vợ chồng đã làm tròn nghĩa vụ với gia đình hai bên, còn đi được nhiều nơi để chúc Tết bạn bè, người thân… Thế nhưng ra Tết, chồng tôi lại mải mê rượu chè, đi suốt không mấy khi ở nhà. Hỏi thì anh ấy chỉ nói là phải đi chúc Tết đối tác, người quen, bạn bè.

Nghe chồng nói như vậy tôi cũng biết thế, chỉ mong anh ấy không sa đà vào cờ bạc, rượu chè thì khổ. Chồng là người ít nói, trầm tính là vậy nhưng ra ngoài lại khá nhiệt tình với bạn bè, đồng nghiệp. Đó là ưu điểm, nhưng cũng là nhược điểm của chồng, chính vì tính cách thế mà đi nhiều, lại hay say nữa.

Chồng mải mê đi chúc Tết đầu năm, tôi gục ngã khi biết anh ta đã lén lút đi gặp một người-1
Vừa ra Tết, vợ đã sốc nặng khi biết chồng lén lút đi gặp người yêu cũ. Ảnh minh họa

Thấy chồng mệt mỏi, đi lại nhiều tôi cũng lo lắm, nhưng thấy chồng về nhà vui vẻ kể chuyện hôm này gặp người này, người kia. Nhất là gặp các bạn cũ, hội bạn của chồng tôi rất hay gặp nhau ở thời điểm ra Tết, vì lúc đó mới rảnh, gặp gỡ nhau thường xuyên và thoải mái ăn uống. Tôi không mảy may nghi ngờ chồng, nhưng cũng chỉ vì vô tình mà tôi đã biết được bí mật đáng sợ của chồng.

Anh ấy đi hội ngộ bạn bè, chuyện cũng rất bình thường thôi. Nhưng đó lại là cái cớ để gặp lại người yêu cũ từ trước mà tôi mới biết. Tôi chưa dám khẳng định chồng tôi có ngoại tình với người yêu cũ hay không. Nhưng chính mắt tôi đọc được những đoạn tin nhắn qua lại giữa hai người họ cũng đủ bất ngờ đến sốc.

Chồng tôi thổ lộ với người yêu cũ rằng đó là mối tình đầu, cả đời không quên được. Dù đã có vợ con, nhưng lúc nào cũng nghĩ về mối tình một thời, cảm thấy tiếc vì không đến được với nhau… Hai người họ cũng than vãn về cuộc sống hôn nhân hiện tại không được như ý, sống chỉ là trách nhiệm với gia đình. Họ còn đặt quyết tâm nếu ly hôn sẽ đến với nhau.

Mấy ngày qua là những ngày chồng tôi gặp người yêu cũ nhiều nhất. Vậy mà chồng tôi luôn nói dối là đi gặp gỡ đối tác, bạn bè. Thực chất là đi gặp người yêu cũ, ôn lại chuyện xưa, tiếc nuối khi không được sống với nhau. Tự dưng, tôi cảm thấy mình như là người vợ tạm thời của chồng tôi, anh ấy vẫn giữ trong lòng mối tình với người đó.

Mới đầu năm tôi đã phải khổ sở, buồn đến sốc trước sự thật chồng có người yêu cũ, còn lén lút gặp nhau. Tôi chưa biết làm gì, vì chưa đủ bằng chứng quy kết chồng ngoại tình, nhưng chừng đó cũng đủ để thấy họ vẫn còn tình cảm sâu đậm với nhau. Tự dưng tôi nghĩ nhiều đến ly hôn, vì tình cảm của chồng không dành cho mình. Tôi có nên làm rõ chuyện này với chồng và cấm anh ta gặp gỡ người yêu cũ? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-mai-me-di-chuc-tet-dau-nam-toi-guc-nga-khi-biet-anh-ta-da-len-lut-di-gap-mot-nguoi-172240217120033805.htm

gia đình Tết Nguyên Đán Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao