Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ

Diễn viên Đức Hiếu - công an Đông ở ''Làng Trong Phố'' chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với MC Thùy Linh VTV sau 2 năm cưới.

Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ-1
Đức Hiếu vào vai Dương Viễn Đông - Trưởng công an xã ở ''Làng rong Phố''.

- Khán giả mong chờ sự xuất hiện của công an Đông ở ''Làng Trong Phố'', Đức Hiếu có thể tiết lộ gì?

Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông báo phim Làng Trong Phố sẽ có phần 2. Phần này, tôi đảm nhận vai trò Trưởng công an xã, cứng rắn, gai góc hơn.

Ban đầu dù chưa biết kịch bản chi tiết sẽ phát triển thế nào nhưng khi đọc đề cương thấy phần 2 ý nghĩa và nhân văn. Những câu chuyện rất đời, ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc, xen lẫn tình huống bi hài. 

Tôi cảm ơn các khán giả đã tin yêu và ủng hộ công an Đông ở Làng Trong Phố. Dù phim đã chiếu được hơn 2 năm mà mọi người vẫn nhắn tin hỏi han và mong có phần 2 và giờ đến Làng trong phố, tôi mới có câu trả lời cho mọi người!

- Dương Viễn Đông ở phần 2 sẽ có sự chuyển biến, thay đổi như thế nào so với phần 1 và chuyện tình yêu với Hải ''quạt'' sẽ đi về đâu?

Sau khi nhận kịch bản và nói chuyện với đạo diễn, chúng tôi thống nhất đổi kiểu tóc cho Đông vì phần này anh ấy đảm nhận chức vụ Trưởng công an xã nên sẽ nghiêm túc, rắn rỏi hơn.

Phần 1, Đông trải qua nhiều chuyện từ cuộc sống gia đình, công việc nên chiêm nghiệm, rút ra bài học để giải quyết mọi chuyện tinh nhanh, dứt khoát hơn.

Còn về chuyện tình yêu ''kẹo mút'' với Hải ''quạt'', tôi cũng đang tò mò chưa biết đạo diễn sẽ phát triển ra sao vì chưa nhận được kịch bản các tập tiếp theo. Tôi cũng mong chuyện tình yêu của nhân vật Đông và Hải được phát triển thêm. 

Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ-2
Đức Hiếu đăng ảnh hậu trường nắng nóng nhưng vẫn tích cực làm việc cùng bạn diễn.

- Cảnh quay và kỷ niệm khiến anh nhớ nhất khi tham gia "Làng Trong Phố" là gì?

Tôi luôn nhớ và trân trọng bất kỳ phân đoạn nào trong cảnh quay, được hoà mình vào nhân vật.

Trong cảnh công an Đông tiễn nhân vật Hiếu lên phố, chúng tôi quay giữa trưa nắng nóng nên mồ hôi rất nhiều, cứ quay được một lúc là phải mang áo đi sấy và phơi để được đẹp nhất lúc lên hình.

Ban đầu tôi chưa nắm trúng cảm xúc và tâm lý nhân vật nên được đạo diễn Mai Hiền và diễn viên Duy Hưng góp ý để hoàn thành cảnh diễn tốt nhất. Đó là một phân đoạn nhỏ nhưng nhiều chi tiết tôi được học hỏi từ các anh lớn trong nghề.

Nguyên tắc trong hôn nhân là chia sẻ mọi chuyện

Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ-3
Đức Hiếu và vợ hơn 5 tuổi - MC Thùy Linh.

- Đã 2 năm từ ngày kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Đức Hiếu và vợ MC Thuỳ Linh thế nào?

Ngoài những lúc quay phim và làm việc riêng, cứ khi nào có thời gian là tôi đưa vợ đi làm, tranh thủ mọi lúc để gần nhau. Còn khi 2 vợ chồng cùng ở nhà, buổi sáng sẽ là thời gian riêng của mỗi người.

Gần trưa, tôi sẽ đi chợ mang về cho vợ nấu cơm. Đầu giờ chiều, chúng tôi cùng nhau dọn dẹp nhà cửa rồi quay những clip vui cho trang cá nhân.

Buổi chiều, vợ chồng tôi đi dạo phố, uống cà phê, ngồi đọc sách, ăn nhẹ cái gì đó. Tối ở nhà, chúng tôi chọn 1 phim đặc sắc xem và cùng nhau bình luận, rút ra thông điệp, bài học.

Trước khi ngủ sẽ cùng ngồi thiền giúp tâm trí thêm nhẹ nhàng, bình an. Đó là 1 ngày khi cả hai cùng được nghỉ ngơi và bên nhau trọn vẹn.

- Đức Hiếu thay đổi như thế nào sau 2 năm lấy vợ?

Sau 2 năm trải qua cuộc sống hôn nhân, có những người bạn lâu không gặp bảo tôi khác quá, từ hành động lời nói sao đĩnh đạc, chỉn chu thế.

Còn bản thân đã suy nghĩ kỹ hơn khi nói và hành động, không bốc đồng hay nói năng nhút nhát. Chắc là do lấy vợ hơn tuổi nên một cách tự nhiên, tôi cũng được trưởng thành hơn (cười).

Còn về nghề, tôi học được rất nhiều từ bà xã, kể cả cách chuẩn bị chi tiết cho công việc, khi cơ hội đến cần nắm thật chặt và thực hiện tốt nhất có thể.

Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ-4
Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ-5
Đức Hiếu và vợ rất hợp nhau trong mọi sở thích.

- Êm đềm ngọt ngào cả hai có thừa rồi nhưng có khi nào "xô bát xô đũa" căng thẳng, cãi nhau?

Chúng tôi yêu nhau gần 4 năm và cưới gần 3 năm nên không thể nào tránh được những lúc mâu thuẫn về quan điểm. Về mặt quản lý kinh tế, ngay từ đầu tôi đã lơ là, không chú tâm nên vợ nói nhiều. Nhưng hiện tại tôi biết cân đối và điều chỉnh.

Có một chuyện giờ nghĩ lại tôi thấy buồn cười chứ không phải cãi nhau gì quá căng thẳng. Khi tôi mới tập dẫn chương trình, Thùy Linh luôn cầu toàn, cái gì cũng muốn chuẩn bị tốt nhất.

5 giờ sáng tôi phải đi làm sự kiện vậy mà vẫn phải tập tổng duyệt cho vợ xem từ tối đến 2h sáng. Khi đó tôi hơi mệt và có chút bực dọc nên bảo không cần vợ nữa, tự làm tốt được. Tôi sang phòng bên cạnh tự tập đến gần sáng rồi đi dẫn luôn.

Kết quả là buổi hôm đó thành công ngoài tưởng tượng. Trên đường về, tôi thấy có lỗi khi để vợ ngủ một mình trong khi Linh chỉ muốn tốt nhất cho tôi nên vội khoe thành tích với vợ rồi năn nỉ ỉ ôi, nói những lời đường mật là mọi thứ lại êm đẹp.

- Ngoài diễn viên, hình như Hiếu đang lấn sân sang làm MC giống vợ, có phải Thùy Linh chính là người cho anh động lực làm điều đó?

Công việc MC với tôi thực sự là cái duyên. Vì tôi nắm bắt nội dung chưa tốt, khả năng nói chuyện và thoại phim chưa ổn định, bản lĩnh sân khấu chưa ổn nên được vợ động viên, giới thiệu học lớp MC.

Ban đầu, tôi chỉ mong muốn cải thiện kỹ năng nói, giao tiếp hoạt bát hơn nhưng lúc học xong lại có duyên được đi làm.

Dần dần, tôi tự tin hơn khi đảm nhận vai trò là MC trong các sự kiện lớn nhỏ. Khoe thêm chút là dịp Tết vừa rồi, tôi còn cùng vợ dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp.

Chồng MC Thùy Linh VTV: Chăm đi chợ, 2h sáng vẫn tập dẫn chương trình cùng vợ-6
Nam diễn viên lấn sân làm MC.

- Thùy Linh luôn bận rộn, đi công tác nhiều còn Đức Hiếu cũng có lịch đóng phim, kinh doanh, hai bạn có nguyên tắc nào trong hôn nhân để hâm nóng tình cảm?

Nguyên tắc của tôi và Linh là: Chia sẻ mọi chuyện với nhau, cả những khúc mắc cũng đều nói ra để cùng giải quyết khi tâm trạng đã bình ổn, không để việc lớn nhỏ cứ giữ trong lòng khi chưa giải tỏa được.

Tôi nghĩ, yêu thương là nhường nhịn, chia sẻ, thấu hiểu chứ không phải chịu đựng. Muốn làm mới thêm tình cảm cũng như bản thân mỗi người, vợ chồng tôi lên kế hoạch đi đến những vùng đất mới mẻ hoặc cùng học thêm kỹ năng gì đó để cả hai luôn nhìn về chung hướng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chong-mc-thuy-linh-vtv-cham-di-cho-2h-sang-van-tap-dan-chuong-trinh-cung-vo-2174597.html?fbclid=IwAR3wiE7vvsC5GlfoQw_IOHWFnOM1LjQqLHjp80OwNZJ-ZjttE_Fy5GBQ6go

Đức Hiếu Làng Trong Phố MC Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao