Chồng một mực đòi ly thân vì vợ hờ hững chuyện 'gối chăn'

Sau 14 năm chung sống, mới đây chồng tôi đề nghị ly thân một thời gian bởi anh ấy cho rằng, tôi không yêu chồng, không nhiệt tình khi làm chuyện ấy.

Chồng một mực đòi ly thân vì vợ hờ hững chuyện gối chăn-1

Lá thư của một người vợ

Thưa chuyên gia tâm lý! Sau 14 năm chung sống, mới đây chồng tôi đề nghị ly thân một thời gian bởi anh ấy cho rằng, tôi không yêu chồng, không nhiệt tình khi làm “chuyện ấy”. Anh ấy nói: "Em không đáp lại tình yêu mà anh dành cho em". Anh không hiểu rằng, tôi cần tình yêu của anh chứ không phải chỉ cần tình dục. Anh ấy còn nghi ngờ tôi ngoại tình trong khi tôi không hề có ai khác.

Đối với chồng tôi, yêu chỉ có nghĩa là làm “chuyện ấy”, đơn giản vậy thôi. Anh ấy không biết rằng, cái mà tôi cần ở chồng là sự chia sẻ, chăm sóc, âu yếm, trò chuyện hàng ngày, thứ mà anh cho là không cần thiết. Anh ấy nói, trong gia đình anh, mọi người đều cảm nhận được tình yêu của nhau mà không cần phải nói ra.

Anh cho là cần gì phải nói những câu khách sáo như "Anh yêu em" hay “Em yêu anh”. Nói nghìn câu sáo rỗng không bằng một cái ôm chân tình. Tôi lại bảo một nghìn cái ôm không bằng một lời yêu thương tha thiết. Anh chỉ thích tình dục chứ thiết gì tình yêu. Vợ chồng tôi giận nhau mấy ngày nay chỉ vì cuộc cãi nhau đó. Theo chuyên gia thì ai đúng ai sai và tôi cần phải làm gì bây giờ? Tôi xin chân thành cảm ơn!

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Có thể chồng bạn yêu vợ nhưng không biết cách bộc lộ tình yêu với vợ. Lẽ ra, người cần tư vấn không phải là bạn mà là chồng bạn nhưng tôi không có điều kiện tiếp xúc với anh ấy. Vì vậy, bạn phải làm cầu nối chuyển tải những điều tôi muốn nói với anh ấy sau đây.

Bất cứ người đàn ông nào muốn được vợ yêu thì điều mà họ nên làm hàng ngày là nói ba từ “Anh yêu em”. Để hôn nhân hạnh phúc, bạn phải coi đây là câu “thần chú” rất hiệu nghiệm. Nó là âm thanh cực kỳ hấp dẫn vì phụ nữ yêu bằng tai nên bạn nói mỗi ngày bao nhiêu lần cũng không thừa. Nó chính là những viên gạch xây nên lâu đài hạnh phúc.

Nếu đêm nay muốn làm "chuyện ấy” thì phải nói câu đó từ sáng, chiều lại nói, tối cũng nói, lên giường lại nói nữa rồi mới từ từ vào cuộc. Nếu bạn lười không chịu nói đã đòi “làm việc” luôn thì không khác gì bạn trèo lên xe bắt nó chạy luôn mà quên chưa khởi động.

- Sáng hôm sau khi còn ở trên giường, hãy ôm vợ một cái, nói với cô ấy “Anh yêu em”. Vuốt ve vợ một phút trước khi ra khỏi giường.

- Trong khi hai người đang ăn sáng cùng nhau, nói “Anh yêu em”.

- Trước khi đi làm lại hôn vợ và nói “Anh yêu em”.

- Lúc giải lao ở cơ quan, tranh thủ gọi điện cho vợ hỏi xem cô ấy thế nào và lại nói “Anh yêu em”.

- Sau giờ làm việc, gọi điện cho vợ, nói với cô ấy khi nào bạn về đến nhà và đừng quên nói là bạn nhớ cô ấy.

- Vừa vào đến nhà, ôm hôn vợ và dành ra một phút hỏi han xem ngày hôm đó công việc của cô ấy thế nào. Không làm bất kỳ việc gì khác trước khi bạn tỏ ra quan tâm tới cô ấy.

- Khi vợ chồng đang ăn cơm tối với nhau, nhớ nói “Anh yêu em”.

- Ăn xong cùng vợ dọn dẹp bàn ăn, rửa bát đĩa, chuẩn bị phòng tắm cho vợ, ôm hôn cô ấy lần nữa và lại nói “Anh yêu em”.

- Ở trên giường ôm hôn vợ nói “anh yêu em” trước khi chìm vào giấc ngủ hay làm gì nữa tùy bạn.

- Khi kết thúc một tin nhắn gửi vợ nhớ ba chữ “Anh yêu em”. Nếu vội quá có thể viết tắt “AYE”. Bài tập này đã được nhiều anh chồng thực hiện và không có người vợ nào phản đối, trái lại chỉ thích nhiều hơn. Nhưng nếu vợ than phiền rằng, những cái đó chỉ là “đồ giả” thì bạn phải xem lại mình đã thực lòng chưa.

Nếu trước đây bạn không làm như thế bao giờ thì phải làm từ từ mỗi ngày một ít cho vợ vui dần dần, kẻo họ tưởng chồng đang có vấn đề. Nếu chồng làm như thế mà vợ không yêu thì tôi giải nghệ không làm tư vấn nữa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chong-mot-muc-oi-li-than-vi-vo-ho-hung-chuyen-goi-chan-a648721.html

ly thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao