Chồng ngoại tình còn trơ trẽn nói: 'Đàn ông là vậy, cô phải chấp nhận đi'

Đến giờ phút này tôi đã chán ngấy anh đến tận cổ. Anh công khai ngoại tình với đồng nghiệp, lại còn trơ trẽn nới với tôi: "Đàn ông là vậy, cô phải chấp nhận đi".

Ngày trước khi còn yêu nhau, tôi nghĩ anh là người đàn ông tốt. Nên tôi sống chết yêu anh, nguyện dành cả đời cho người đàn ông như anh và không bao giờ nghĩ tới việc thay lòng. Thế nhưng, sau 3 năm kết hôn, anh không còn là người đàn ông của ngày xưa nữa. Tôi đã hi sinh quá nhiều cho cuộc hôn nhân nàyđể rồi giờ đây cay đắng nhìn anh ngoại tình.

Anh gái gú, bồ bịch, mang tiền đi cho người ta. Khi tôi phát hiện, anh nói xin lỗi tôi, là anh sai nhưng chỉ vài ngày sau, anh lại làm những chuyện đó. Cho đến khi anh công khai ngoại tình với cô bồ cùng công ty, tôi chết lặng người. Tôi đến đánh ghen nhưng cô ta chối bay chối biến. Tôi nào có bằng chứng gì để kết tội anh. Anh không ngại cũng không xấu hổ với đồng nghiệp, cứ trơ trơ như vậy. Cho đến khi chuyện bại lộ, anh lại trơ trẽn mà nói rằng "thì đàn ông là vậy, cô phải chấp nhận đi".

Hơn 3 năm sống với anh, sinh cho anh hai đứa con kháu khỉnh mà anh không hề biết ơn tôi. Anh coi đó là trách nhiệm của tôi, anh biến tôi thành cái máy đẻ của anh để khi anh đã đủ đầy, anh tìm người con gái khác.


Anh chỉ coi tôi như cái máy đẻ... (Ảnh minh họa)


Tôi đòi ly hôn và đòi quyền nuôi con, anh không cho. Anh trơ trẽn nói không muốn con không có bố, không có mẹ, anh bắt tôi phải chung sống với anh để con cái có gia đình nhưng lại không đồng ý bỏ bồ.

Khi nhân tình của anh yêu cầu anh bỏ vợ, anh trở về nói chuyện với tôi. Cuối cùng anh đã quyết tâm ly hôn với tôi để cưới cô bồ. Thật tâm, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng vì đã thoát được khỏi cuộc hôn nhân bi kịch này.

Tôi thà ở một mình, nuôi con một mình còn hơn là ở với anh - người đàn ông bạc tình bạc nghĩa.


Mặc dù có nhân tình bên ngoài, nhưng em không chịu ly hôn với tôi. (Ảnh minh họa)


Nếu chị em nào đang trong tình cảnh như tôi, hãy nhớ: "Phụ nữ chỉ khổ khi cả đời hi sinh mù quáng cho người đàn ông phụ tình mà không dứt ra được." Tôi từng ngậm đắng nuốt cay nhìn chồng bên người phụ nữ khác, nên giờ tôi thấy trân trọng cuộc sống tự do, hạnh phúc bên con thay vì cam chịu tủi hờn. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng duyên phận của chúng tôi đã kết thúc lâu rồi. Chúc anh hạnh phúc bên tình mới!
 

T.B - Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ngoai-tinh-con-tro-tren-noi-dan-ong-la-vay-co-phai-chap-nhan-di-n-116347.html

duyên phận chồng ngoại tình đánh ghen Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao