Chủ quán bánh mì Nguyên Sinh bị tố đánh khách: 'Nhân viên chỉ phẩy tay nhẹ'

Chủ cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh tại Hà Nội cho rằng, nhân viên của quán chỉ "phẩy" tay nhẹ vào khách hàng, không cố ý hành hung.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước sự việc, nữ thực khách N.K.A (trú Q.Tây Hồ, Hà Nội) tố bản thân và em trai bị hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (địa chỉ 17 - 19 Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm) hành hung.

Theo tìm hiểu, Công an phường Hàng Trống đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.K.A về việc chị và người thân bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung vào tối 30/6. Ngày 1/7, đơn vị này đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Chiều 2/7, bà H.T.H., chủ cửa hàng bánh mì này xác nhận có xảy ra sự việc cãi vã với khách vào tối 30/6. "Nhân viên của tôi chỉ 'phẩy' tay nhẹ một cái, nhưng bị họ vu oan là hành hung", bà H. khẳng định.

Theo bà H.,  thiếu niên 15 tuổi là em trai thực khách N.K.A.  đến quán trước. Sau khoảng 10 phút, chị A. và mẹ cũng có mặt, ngồi bàn trong cùng ở tầng một. Chủ quán cho hay, khi thấy cô gái mang theo lon nước dừa, bà đã nhắc nhở "không được mang đồ ăn, thức uống từ ngoài vào". Đây là quy định từ trước của quán, được công khai bằng hình ảnh thông báo trên tường.

Tối ngày 30/6, bà H. và những người liên quan được mời lên trụ sở Công an phường Hàng Trống làm việc. Tại đây, bà H. thừa nhận hành vi của nhân viên là sai, nên đã yêu cầu nhân viên xin lỗi gia đình khách hàng. Cũng theo bà H., sau khi chị A. đăng bài lên mạng xã hội, đường dây nóng của quán bánh mì N.S. liên tục nhận những cuộc gọi chửi bới. Tuy nhiên,  bà H. yêu cầu nhân viên không đáp trả. Cũng theo vị bà H., sự việc cũng không ảnh hưởng tới việc kinh doanh của quán. Hai ngày qua, quán vẫn đón lượng khách ổn định.

Trong cuộc phỏng vấn, bà H. cũng nhiều lần cho rằng, "không có lửa làm sao có khói", "khách hàng tỏ thái độ khó chịu nên con gái tôi mới đáp trả, dẫn đến cự cãi, xô xát".

Trả lời PV VietNamNet, chị N.K.A. cho biết, chiều 2/7, chị A. cùng mẹ và em trai tiếp tục đển trụ sở công an phường Hàng Trống để làm việc. Công an yêu cầu lấy thêm lời khai từ mẹ và em trai chị A., nhằm bổ sung hồ sơ. "Gia đình mình thông tin hoàn toàn đúng sự thật", chị A. khẳng định.

Công an phường Hàng Trống đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ vụ việc.

Cũng trong ngày 2/7, chị Nguyễn Nguyệt A. - một thực khách tại Hà Nội thông tin với PV VietNamNet, chị này cũng từng là nạn nhân bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh tấn công. Sự việc xảy ra ngày 12/2/2022. "Tôi bị tấn công bằng cốc vại thuỷ tinh có quai, bị chấn thương tay, đau đầu, phải đi khám tổng quát ở viện. Sự việc chỉ đơn giản bắt nguồn từ việc tôi hỏi trong bọc giấy có những loại thịt nguội gì. Ngay lúc đó, tôi bị chửi và đánh", vợ chồng chị A. cho biết.

Thời điểm đó, họ cũng đã báo sự việc lên cơ quan công an. "Vì nghĩ đó là trường hợp cá biệt nên nhà tôi chấp nhận hoà giải. Tất cả hồ sơ vụ việc vẫn còn lưu đầy đủ và có thông tin biên bản ở công an phường Hàng Trống. Khi đọc thông tin vụ việc của gia đình chị N.K.A, chúng tôi rất bức xúc. Nếu biết có nhiều khách hàng bị hành hung như vậy, chúng tôi đã dứt khoát kiện lên tòa án", vợ chồng nạn nhân này nói thêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-quan-banh-mi-nguyen-sinh-bi-to-danh-khach-nhan-vien-chi-phay-tay-nhe-2160886.html?fbclid=IwAR0xq5-pKUJzgW9FWNBB-Ula-66gitfox9QgJFuSnZ8RBSEflVFA_9q8DTA

hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao