Chú rể chịu chơi rước dâu bằng dàn xe mô tô siêu ngầu 20 tỷ đồng

Chú rể Phạm Xuân Bách, một biker có tiếng ở Hà Nội, khiến nhiều người trầm trồ khi đi đón dâu cùng đoàn xe mô tô phân khối lớn có giá hàng chục tỷ đồng.


30 chiếc mô tô phân khối lớn được trang trí hoa cưới đỏ rực rỡ đi qua các tuyến phố. Xuất phát từ Gia Lâm, qua cầu Vĩnh Tuy tới nhà gái tại Hà Đông (Hà Nội), đoàn xe khiến không ít người đi đường trầm trồ

Chú rể chịu chơi rước dâu bằng dàn xe mô tô siêu ngầu 20 tỷ đồng-1

Đó chính là hình ảnh ấn tượng tại đám cưới của chú rể Phạm Xuân Bách và cô dâu Nguyễn Phương Dung diễn ra hôm 24/9 ở Hà Nội. 

Chú rể sinh năm 1997 có biệt danh là Bách Harley. Anh đam mê xe phân khối lớn từ nhỏ và đang sở hữu một số chiếc độc đáo. Anh còn mở một quán cà phê xe chỉ để có nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ những biker cùng chung sở thích.

“Gia đình mình có truyền thống chơi xe từ rất lâu rồi. Bố mình cũng là một thành viên câu lạc bộ mô tô thể thao Hà Nội. Vì thế, khi mình đưa ra ý tưởng rước dâu bằng dàn xe phân khối lớn, cả gia đình rất ủng hộ”, Bách nói.

Chú rể chịu chơi rước dâu bằng dàn xe mô tô siêu ngầu 20 tỷ đồng-2
Mỗi chiếc xe phân khối lớn thương hiệu Harley - Davidson, VietGangz… trong đoàn xe hoa có giá từ 700 triệu đến hàng tỷ đồng, chưa kể các chi phí độ xe 

Từ khi nảy ra ý tưởng cho tới ngày diễn ra đám cưới, Bách và gia đình chỉ mất đúng 2 tuần để chuẩn bị. Ngoài chiếc Harley - Davidson sẵn có, Bách được những người bạn trong cùng câu lạc bộ đam mê xe VietGangz Brotherhood nhiệt tình hỗ trợ cho mượn cả tài xế lẫn siêu xe để đi đón dâu.

Chú rể chịu chơi rước dâu bằng dàn xe mô tô siêu ngầu 20 tỷ đồng-3

Nói về chuyện tình yêu của mình với vợ, Bách tiết lộ rất ít: “Trong lần đầu tiên cùng nhau đi chơi ở Sa Pa, chúng mình không may gặp một rắc rối với xe phân khối lớn. Vụ tai nạn nho nhỏ đó đã để lại vết sẹo tình yêu cho tới tận bây giờ".

Nhưng nói về xe, Bách có thể chia sẻ rất nhiều.

Biker Xuân Bách đam mê xe đến nỗi, trong phòng ngủ của anh cũng trưng bày 2 chiếc xe yêu thích.

Ngày cưới, anh quyết định giữ lại chiếc xe để trang trí chứ nhất quyết không di dời khỏi phòng tân hôn. “Đây là chiếc Lowrider bike, ở Việt Nam chắc chỉ có khoảng 3 - 4 chiếc thôi”, Bách cười nói.

Chú rể chịu chơi rước dâu bằng dàn xe mô tô siêu ngầu 20 tỷ đồng-4
Lowrider bike, còn được gọi là xe đạp lùn - loại xe được sản xuất thủ công, trang trí bắt mắt và mang phong cách đặc biệt

Khi cô dâu Phương Dung đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại đoàn xe hoa siêu ngầu trong đám cưới lên mạng xã hội, cả hai vợ chồng không ngờ hình ảnh ấy lại thu hút cộng đồng mạng tới vậy.

Chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 2 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận chia vui cùng cô dâu chú rể.

Chú rể chịu chơi rước dâu bằng dàn xe mô tô siêu ngầu 20 tỷ đồng-5
Phương Dung chia sẻ hài hước trên mạng xã hội: "Cha mẹ cho vàng cho bạc, cũng không bằng lấy được chàng biker. Chồng mình cho mình thành cô dâu ngầu nhất hôm nay"

Cách Xuân Bách bày tỏ tình yêu của mình với vợ và với xe mô tô phân khối lớn thật ấn tượng. Nhận được những lời chúc phúc từ cộng đồng mạng, từ những người không quen biết, anh bày tỏ: "Mình thấy vui và hạnh phúc khi làm được một điều đặc biệt trong ngày cưới của chúng mình".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-re-chiu-choi-ruoc-dau-bang-dan-xe-mo-to-sieu-ngau-20-ty-dong-2194664.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao