Chưa tìm thấy thủ phạm giết người tại cửa hàng quần áo ở Bắc Ninh

Công an TP Bắc Ninh đã triển khai nhiều lực lượng truy tìm hung thủ trong vụ giết người tại cửa hàng quần áo, đến chiều 18/10, vẫn chưa có thông tin về kẻ gây án.

Chiều 18/10, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Công an TP Bắc Ninh cho biết, các lực lượng đang phối hợp tìm kiếm nghi phạm trong vụ giết người tại cửa hàng quần áo, xảy ra trên địa bàn TP vào chiều 17/10.

"Chúng tôi đã huy động tối đa lực lượng, kết hợp với các đơn vị của Công an tỉnh, triển khai nhiều biện pháp nghiệm vụ để truy tìm nghi phạm", đại diện Công an TP Bắc Ninh cho hay.

Theo lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tính đến 17h chiều cùng ngày, các lực lượng vẫn chưa tìm thấy nghi phạm.

Chưa tìm thấy thủ phạm giết người tại cửa hàng quần áo ở Bắc Ninh-1
Nơi xảy ra vụ việc là cửa hàng ở phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh. Ảnh: Văn Phúc.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 14h50 ngày 17/10, chị Ngô Thị P. (SN 1996, ở Phú Cường, Đại Từ, Thái Nguyên), là nhân viên bán hàng, tạm trú tại phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh) bị nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng đầu, cổ, bụng, ngực dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an TP Bắc Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt đối tượng.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, nghi phạm là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở Phổ Yên, Thái Nguyên). Người này đã có vợ con, đang sinh sống tại Thái Nguyên. 

Theo lời khai của nhân chứng, Nguyễn Văn Hiệp nhiều lần đến gặp chị Ph. tại cửa hàng vào các buổi trưa.

Khoảng 14h45 ngày 17/10, Hiệp đến của hàng và gặp chị Ph. Trong quá trình nói chuyện, chị Ph. và Hiệp có xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, sau đó Hiệp dùng dao nhọn đâm 8 nhát làm chị Ph. tử vong tại chỗ. 

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 1 con dao bầu. Sau khi gây án, Hiệp điều khiển xe taxi màu xanh, BKS 99E – 002.59 bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 16h30 ngày 17/10, các lực lượng Công an tỉnh tìm thấy chiếc ô tô có đặc điểm như trên đang đỗ trên cầu Thanh Trì, Hà Nội.

Trên xe, lực lượng chức năng thu giữ 1 điện thoại di động, 1 ví da có giấy tờ tùy thân của Nguyễn Văn Hiệp.

Quá trình lấy lời khai của nhân chứng, xác định khoảng 15h40 ngày 17/10, nam thanh niên điều khiển chiếc ô tô và đỗ trên cầu Thanh Trì, sau đó nhảy từ trên cầu xuống sông Hồng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chua-tim-thay-nghi-pham-trong-vu-giet-nguoi-tai-cua-hang-quan-ao-o-bac-ninh-2203833.html?fbclid=IwAR0e94TkBtcm79zezCRpSTZx1-GG3CfkYb8cGZRM3-u9M4EUYjIszidOPwY

vụ án Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao