Chung Hán Lương "bỏ rơi" Đường Yên, thân mật cùng.. Lee Min Ho

(2Sao) - Hai nam thần Chung Hán Lương và Lee Min Ho không ngại diễn cảnh tình cảm với nhau.

Vào chiều ngày 13/4, đoàn làm phim "Thợ săn tiền thưởng" đã có mặt tại Bắc Kinh để tổ chức họp báo ra mắt bộ phim, sự có mặt của dàn sao Chung Hán Lương, Đường Yên, Lee Min Ho đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Lee Min Ho và Chung Hán Lương vô cùng thân thiết trong buổi họp báo


Cả hai không ngại tạo dáng nhí nhố bên nhau

Sau khi nhí nhố thì lại vô cùng tình cảm

Ánh mắt nhìn nhau đắm đuối

và tựa đầu lên vai nhau

Chung Hán Lương và Lee Min Ho đã thể hiện sự thân thiết và ăn ý khi cùng tạo dạng nhí nhố bên nhau, cả hai không ngại diễn cảnh tình cảm thân mật như ôm cổ, nhìn nhau đắm đuối. Cũng trong buổi họp báo, Chung Hán Lương không ngại ngùng dành tặng Lee Min Ho rất nhiều lời khen ngợi về sự cố gắng và chăm chỉ khi học tiếng Trung.



Trong khi đó Lee Min Ho cũng chia sẻ sự lo lắng khi đây là lần đầu tiên anh có mặt trong một dự án phim Trung Quốc, gặp phải không ít rào cản ngôn ngữ khiến Lee Min Ho khá sợ hãi: "Thật may các bạn diễn đã giúp đỡ tôi rất nhiều, sau một thời gian tôi thấy bản thân cũng nói tiếng Trung khá tốt, mọi người đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều".

Đường Yên xinh đẹp trong buổi họp báo


Dàn diễn viên chính của bộ phim



Thợ Săn Tiền Thưởng là dự án hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, là một bộ phim hành động kịch tính về các hacker, cảnh sát và những tên trộm. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ hai nước như Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên, Ngô Thiên Ngữ, Từ Chính Hy,,…bộ phim sẽ được công chiếu vào hè năm nay tại Trung Quốc.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao