Chương Tử Di ly hôn chồng

Chương Tử Di lần đầu xuất hiện sau thông báo ly hôn

Trong lần đầu lộ diện sau khi tuyên bố ly hôn, Chương Tử Di gây chú ý với ngoại hình trẻ trung và phong cách thời trang giản dị. Một số cư dân mạng nhận xét cô nhuận sắc hơn trước lúc chia tay Uông Phong.

Chương Tử Di lần đầu xuất hiện sau thông báo ly hôn-1
Chương Tử Di tham gia sự kiện sau 3 ngày thông báo ly hôn người chồng 8 năm Uông Phong. Ảnh: HK01.

Tối 27/10, Chương Tử Di tham dự sự kiện thương hiệu ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng sau khi tuyên bố ly hôn.

Tại sự kiện, ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long phối áo sơ mi trắng và chân váy dài đen giản dị, thanh lịch. Điểm nhấn là các phụ kiện đắt tiền như túi xách Dior, đồng hồ cùng trang sức. Người đẹp 44 tuổi để kiểu tóc tết một bên, trang điểm nhẹ nhàng mang đến cảm giác thanh thuần, tươi trẻ.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình nữ diễn viên. Họ nhận xét cô giữ phong độ nhan sắc tốt, thần sắc rạng ngời không có vẻ gì là người vừa đổ vỡ hôn nhân. Số khác bình luận Chương Tử Di như lấy lại được tuổi thanh xuân. “Cảm giác thiếu nữ thực sự ùa về”, một người hâm mộ viết.

Không ít người cho rằng trạng thái hiện tại của Chương Tử Di có vẻ tốt hơn thời điểm chung sống với Uông Phong. Họ còn đùa ly hôn là quyết định sáng suốt.

Chương Tử Di lần đầu xuất hiện sau thông báo ly hôn-2
Cư dân mạng khen Chương Tử Di xinh đẹp, rạng ngời hơn trước khi chia tay Uông Phong. Ảnh: HK01.

Trước đó, ngày 23/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin Chương Tử Di và Uông Phong đưa ra thông báo ly hôn chung trên trang cá nhân, kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm.

Điều đáng chú ý, cư dân mạng dường như không quá bất ngờ trước thông tin này. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng Chương Tử Di trở lại cuộc sống độc thân và sớm đạt thêm nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Theo họ, Uông Phong chắc chắn có vấn đề, không thể duy trì mối quan hệ thân mật lâu dài vì ly hôn quá nhiều lần.

Vợ cũ Uông Phong, cựu người mẫu Cát Hội Tiệp, cũng chung quan điểm với số đông cư dân mạng. Trong buổi livestream không lâu sau đó, Cát Hội Tiệp khẳng định Chương Tử Di lựa chọn ly hôn là đúng đắn bởi Uông Phong chưa bao giờ là người chồng tốt, từng bị bắt gặp hẹn hò nhiều cô gái dù đang trong cuộc hôn nhân với Chương Tử Di.

Theo cô, nữ diễn viên Thập Diện Mai Phục phải chịu đựng nhiều, những gì thể hiện trước công chúng toàn giả dối và ly hôn là điều tất yếu. Cát Hội Tiệp chỉ mong con gái riêng của cô với Uông Phong, đang sống cùng Chương Tử Di, không bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha và mẹ kế.

Hiện chưa có xác nhận chính thức về việc Chương Tử Di và Uông Phong phân chia quyền nuôi con cũng như tài sản như thế nào. Họ có với nhau 2 con, một trai và một gái, cùng khối tài sản chung lên tới 3,5 tỷ NDT (gần 480 triệu USD). Theo một số nguồn tin, cặp sao đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Con gái do nam rocker U60 nuôi dưỡng, còn con trai sống cùng Chương Tử Di. Vấn đề khiến đôi vợ chồng cũ đau đầu là phân chia tài sản chung.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chuong-tu-di-lan-dau-xuat-hien-sau-thong-bao-ly-hon-post1582190.tpo

Sao Hoa Ngữ Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chương Tử Di ly hôn chồng