Chương Tử Di ly hôn chồng

Hé lộ nguyên nhân Chương Tử Di ly hôn chồng sau 8 năm chung sống

Mới đây, nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di xác nhận ly hôn chồng - ca sĩ Uông Phong - sau 8 năm chung sống. Vụ ly hôn hiện là tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc.

Chiều tối 23/10, người hâm mộ dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di và Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2 ngôi sao xác nhận đã chia tay trong hòa bình. Họ cho biết quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng.

Thông tin nữ diễn viên Chương Tử Di ly hôn được xem là cú sốc với phần lớn người hâm mộ Trung Quốc bởi trước đó, cặp đôi luôn xuất hiện với hình ảnh là một gia đình hạnh phúc viên mãn. 

Hé lộ nguyên nhân Chương Tử Di ly hôn chồng sau 8 năm chung sống-1
Chương Tử Di và chồng xác nhận ly hôn sau 8 năm chung sống (Ảnh: Sohu).

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015. Họ đã có 2 con chung, 1 con trai và 1 con gái. Năm 2020, Chương Tử Di sinh con trai cho Uông Phong ở tuổi ngoài 40. 

Chia sẻ với truyền thông, Chương Tử Di cho biết giữa cô và chồng cũ không có tranh chấp hay tồn tại sự thất vọng, phản bội. Sau ly hôn, cả hai sẽ cùng nuôi dạy, chứng kiến sự trưởng thành của các con.

Chương Tử Di là một trong những ngôi sao đình đám, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao 44 tuổi được cả giới chuyên môn và người hâm mộ thừa nhận về khả năng diễn xuất đa dạng. 

Tên tuổi của cô được khẳng định trong một loạt phim đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Ngọa Hổ Tàng Long, Giờ Cao Điểm 2, Dạ Yến, Anh Hùng, 2046, Thập Diện Mai Phục, Hồi Ức Một Geisha...

Nữ diễn viên sinh năm 1979 được xếp vào hàng "tứ đại Hoa đán" bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Người đẹp họ Chương nổi tiếng với những vai hành động đẹp mắt cùng lối diễn xuất tự nhiên. Không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, Chương Tử Di còn tỏa sáng ở thị trường quốc tế.

Hé lộ nguyên nhân Chương Tử Di ly hôn chồng sau 8 năm chung sống-2
Chương Tử Di nổi tiếng là ngôi sao tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Dù ít hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên vẫn sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Cô liên tiếp lọt danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Tài sản của cô trước khi kết hôn ước tính khoảng 2 tỷ NDT (gần 7.000 tỷ đồng).

Sau khi lập gia đình với ca sĩ Uông Phong, cô dần rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí để tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ, chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Ngoài 2 con chung với Uông Phong, nữ diễn viên còn sống với con gái riêng của chồng. Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và con riêng của chồng rất tốt, từng được người trong cuộc khen ngợi. 

Uông Phong, chồng của Chương Tử Di, là nam ca sĩ nhạc rock đình đám tại thị trường Trung Quốc. Nhiều năm nay, anh chuyển sang mảng truyền hình, tham gia làm giám khảo, huấn luyện viên cho các chương trình ca hát.

Uông Phong từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con riêng. Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong nổi tiếng là "gã đa tình" của làng giải trí Hoa ngữ. 

Trong thời gian chung sống, Chương Tử Di và Uông Phong không ít lần đối mặt với những tin đồn, thị phi. Không lâu sau khi cưới, Uông Phong bị bắt gặp tại sòng bạc Las Vegas, Mỹ.

Hé lộ nguyên nhân Chương Tử Di ly hôn chồng sau 8 năm chung sống-3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Chương Tử Di và Uông Phong trước khi tan vỡ (Ảnh: Weibo).

Thông tin nam ca sĩ nợ nần vì mê bài bạc khiến diễn viên họ Chương khốn đốn từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Tuy nhiên, Chương Tử Di đã lên tiếng bênh vực ông xã, khẳng định cô luôn tin tưởng chồng.  

Đầu năm 2022, vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong lại bị tung tin đồn ly hôn, khiến cặp đôi phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ khởi kiện những người phát tán thông tin thất thiệt về gia đình họ.

Sau loạt tin đồn rạn nứt, Chương Tử Di tích cực đăng tải hình ảnh cả gia đình đi du lịch, vui vẻ bên nhau trong những dịp kỷ niệm hay hình ảnh đời thường vào bếp nấu ăn, chăm sóc vườn cây. 

"Nhiều người gọi tôi là người phụ nữ quyền lực. Kỳ thực tất cả những gì tôi có ngày hôm nay là do may mắn và sự nỗ lực tạo nên. Tôi đang hướng mình là người mẹ tốt để các con tôi nhìn vào", nữ diễn viên thổ lộ.

Ngày 24/10, chia sẻ với Sohu, một phóng viên chuyên mảng giải trí của Trung Quốc tiết lộ, nguyên nhân khiến Chương Tử Di và chồng ly hôn được cho là nữ diễn viên không chịu nổi chồng mê cờ bạc.

Tình cũ Uông Phong - người mẫu Cát Hội Tiệp - từng lên án gay gắt thói nghiện cờ bạc của nam ca sĩ sinh năm 1971.

Hé lộ nguyên nhân Chương Tử Di ly hôn chồng sau 8 năm chung sống-4
Chương Tử Di và chồng cũ đã có những thống nhất về việc phân chia tài sản và quyền nuôi con hậu ly hôn (Ảnh: Elle).

Theo Sina, Chương Tử Di và Uông Phong sở hữu khối tài sản chung lên tới 3,5 tỷ NDT (hơn 11.000 tỷ đồng). Theo đó, Chương Tử Di nhận được 700 triệu NDT (2.300 tỷ đồng) còn Uông Phong nhận được 2,8 tỷ NDT (9.400 tỷ đồng) trong số tài sản chung. 

Ngoài những công ty riêng, Chương Tử Di và chồng từng cùng nhau thành lập một công ty truyền thông tại Bắc Kinh. Hiện tại, người đại diện pháp luật kiêm giám đốc điều hành của công ty là Uông Phong, còn người giám sát và nắm giữ 50% cổ phần là Chương Tử Di.

Về việc phân chia quyền nuôi con, mỗi người sẽ nuôi một người con. Chương Tử Di sẽ nuôi con trai và con gái sẽ do Uông Phong nuôi dưỡng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/he-lo-nguyen-nhan-chuong-tu-di-ly-hon-chong-sau-8-nam-chung-song-20231024092246584.htm

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chương Tử Di ly hôn chồng