Chương Tử Di từng gây sốc khi tuyên bố 'Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ chọn kết hôn với Tát Bối Ninh thay vì Uông Phong'

Trước khi trải qua 8 năm hôn nhân với Uông Phong, Chương Tử Di có nhiều ồn ào tình ái, thậm chí còn vướng nghi vấn kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy sự nghiệp và nhan sắc thăng hoa, nhưng đường tình cảm của cô lại không mấy suôn sẻ. Trong quá khứ, Chương Tử Di từng hẹn hò với doanh nhân giàu có Hoắc Khải Sơn, tài phiệt Vivi Nevo, MC Tát Bối Ninh và Uông Phong. Có thể nói, MC Tát Bối Ninh chính là mối tình cuối của Chương Tử Di trước khi cô kết hôn với Uông Phong.

Chương Tử Di từng gây sốc khi tuyên bố Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ chọn kết hôn với Tát Bối Ninh thay vì Uông Phong-1

Tát Bối Ninh là một người dẫn chương trình có tiếng của Hoa ngữ. Phong cách hài hước và những lời nhận xét hóm hỉnh khiến anh trở thành MC được yêu thích trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và Chương Tử Di lại từng khiến nhiều người chú ý và tiếc nuối khi cả hai chia tay.

Chương Tử Di từng bày tỏ mong muốn về một gia đình với MC đài truyền hình trung ương, có thông tin rằng nữ diễn viên đã tậu một căn hộ sang trọng tại bờ Tây California, Mỹ và biến nó thành "tổ ấm" với người tình. Tình cảm của cặp đôi cũng rất lãng mạn, và được nhiều người ủng hộ họ, nhưng cuối cùng họ đã chọn chia tay vì một số lý do bao gồm cả việc mẹ của Chương Tử Di không đồng ý với việc hai người ở bên nhau. Cuối cùng cặp đôi quyết định chia tay. Sau đó Chương Tử Di nhận lời cầu hôn của Uông Phong và kết hôn với anh.

Chương Tử Di từng gây sốc khi tuyên bố Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ chọn kết hôn với Tát Bối Ninh thay vì Uông Phong-2

Cuộc hôn nhân giữa Chương Tử Di và Uông Phong từng được thế giới bên ngoài ca ngợi là "cặp đôi vàng" của Cbiz. Tuy nhiên, những lời nhận xét của Chương Tử Di trong một chương trình đã khiến người ta phải nhìn lại cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc này.

Tát Bối Ninh, với tư cách là một nhân vật chính khác của cuộc tranh cãi này. Và một lần nữa mối quan hệ của anh với Chương Tử Di đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ. Trong cơn rối loạn cảm xúc này, những lời nói của Chương Tử Di dường như đã mở ra những bí mật sâu thẳm trong trái tim cô. Cô không chút do dự nói trước ống kính: "Nếu cho tôi một cơ hội nữa, tôi sẽ chọn cưới Tát Bối Ninh thay vì Uông Phong".

Ngay sau đó, cuộc trò chuyện này đã trở thành chủ đề nóng trong làng giải trí, đồng thời cũng khiến mọi người tò mò hơn về việc liệu giữa hai người còn có thêm câu chuyện nào nữa đằng sau mà mọi người chưa biết hay không.

Sau khi nhận xét được lan truyền, đã có một làn sóng bình luận sôi động trên mạng xã hội. Những người ủng hộ cho rằng sự thẳng thắn và dũng cảm của Chương Tử Di thật đáng ngưỡng mộ và sự lựa chọn của cô nên được tôn trọng. Thậm chí, có người còn cho rằng đây là cuộc "cách mạng" trong quan niệm truyền thống về hôn nhân và là dấu hiệu cho thấy phụ nữ dám theo đuổi hạnh phúc đích thực trong tình yêu.

Chương Tử Di từng gây sốc khi tuyên bố Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ chọn kết hôn với Tát Bối Ninh thay vì Uông Phong-3Chương Tử Di từng gây sốc khi tuyên bố Nếu có cơ hội khác, tôi sẽ chọn kết hôn với Tát Bối Ninh thay vì Uông Phong-4

Tuy nhiên, một số người hoài nghi đã không đồng tình với những tuyên bố công khai như vậy. Họ cho rằng hôn nhân là chuyện riêng tư và không nên trở thành chủ đề công khai chứ đừng nói đến việc gây ra quá nhiều sóng gió trong làng giải trí. Quan điểm này cho rằng sự lựa chọn hôn nhân của cá nhân nên ở mức khiêm tốn và không nên làm tâm điểm chú ý của công chúng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chuong-tu-di-tung-gay-soc-khi-tuyen-bo-neu-co-co-hoi-khac-toi-se-chon-ket-hon-voi-tat-boi-ninh-thay-vi-uong-phong-655193.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao