Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm 'chí mạng'

"Chánh cung" ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam 2006 giờ đã là người "có tuổi". Mai Phương Thuý không tránh được nhược điểm lão hoá ở vùng da dưới cằm.

Mai Phương Thuý sinh năm 1988, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006 vào tháng 8 năm 2006. Chân dài lúc này gây ấn tượng với chiều cao 1m80 cùng học vấn "khủng". Lúc mới đăng quang, nhan sắc của mỹ nhân gốc Hà Thành có nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều, song theo thời gian, người đẹp đã khẳng định được tài năng tương xứng với chiếc vương miện mình được trao.

Mỹ nhân 8X giờ đã bước sang tuổi 34. Tuy không tham dự quá nhiều các hoạt động showbiz Việt nhưng mỗi lần xuất hiện, "chánh cung" ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh tài sản và phong cách thời trang hàng hiệu, sắc vóc của Mai Phương Thuý luôn là đề tài hot.

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-1

Mới đây, cô vừa có dịp trở ra Hà Nội và tận hưởng khoảng thời gian bên người thân, bạn bè. Người đẹp tranh thủ dự sinh nhật cô em Dương Tú Anh và xuất hiện với hình ảnh giản dị.

Khoảnh khắc 2 mỹ nhân của làng hương sắc Việt những năm xưa cùng chung 1 khung hình nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-2

Dương Tú Anh sau khi hoàn thành 2 kì đương nhiệm với vai trò là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 đã "đóng đô" tại thủ đô Hà Nội. Người đẹp có xuất thân trâm anh thế phiệt lại viên mãn với tổ ấm hạnh phúc là thiếu gia ngành Xây dựng nên được dân tình dành tặng cho biệt danh "cành vàng lá ngọc". Trải qua 1 lần sinh nở, Tú Anh vẫn được khen sắc vóc mĩ miều, mặn mà, bền bỉ với thời gian.

Nói nhan sắc của mẹ 1 con xinh đẹp là điều dễ hiểu, song hiếm hoi, cô xuất hiện bên cạnh Mai Phương Thuý lại càng khiến fans hương sắc thích thú. Mai Phương Thuý cũng được đánh giá cao là nàng hậu giữ được vẻ đẹp gương mặt tự nhiên kể từ lúc đăng quang cho đến hiện tại. Ngoại trừ vòng 1 ra thì ngũ quan của cô vẫn vẹn nguyên, chưa từng "lọt tầm ngắm" nghi vấn từ công chúng.

Khoảnh khắc đọ sắc cùng với Tú Anh trong clip của chuyên gia make-up, Mai Phương Thuý dù rạng rỡ với vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn lộ một nhược điểm "chí mạng". Đó chính là phần mỡ thừa ở dưới cằm.

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-3
Chủ nhân bữa tiệc là Á hậu Dương Tú Anh nổi bật với chiếc đầm xanh, làn da trắng ngần. Mai Phương Thuý xuất hiện ở đằng sau với trang phục màu đen giản dị.

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-4
Khoảnh khắc chụp hình ở góc gần chính diện, người đẹp không bị lộ ngoại trừ góc nghiêng.

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-5
Hiếm hoi tái xuất sự kiện cách đây không lâu, nàng hậu cũng bị lộ khoảnh khắc kém hoàn hảo này qua ống kính quay chụp của người đi đường.

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-6
Có vẻ như Mai Phương Thuý đã tăng cân nhẹ. Song nếu nhìn quý cô ở góc nhìn toàn thân thì có lẽ, nhiều chị em lại càng đồng cảm hơn với nàng hậu.

Chụp cùng Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thuý lộ nhược điểm chí mạng-7
Lúc này, mỹ nhân liền "lọt tầm ngắm" của netizen với nghi vấn mới sinh con xong. Song song với quan điểm có phần phiến diện này, nhiều chị em đã bênh vực cô rằng, không phải ai tăng cân cũng bị kéo vào nghi vấn mới đẻ dậy.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chung-khung-hinh-voi-canh-vang-la-ngoc-ha-thanh-mai-phuong-thuy-lo-ngay-nhuoc-diem-chi-mang-a594638.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao