Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn 'Penthouse Kids'

Các diễn viên đã cùng nhau ngồi lại và chia sẻ hậu trường 4000 cảnh trong 3 mùa của bộ phim.

Mới đây hội "Penthouse Kids" gồm có Kim Hyun Soo (Bae Ro Na), Choi Ye Bin (Ha Eun Byeol), Han Ji Hyun (Ju Seok Kyung), Kim Young Dae (Ju Seok Hun), Lee Tae Vin (Lee Min Hyeok) và Jin Ji Hee (Yoo Je Ni) đã cùng nhau ngồi lại và chia sẻ về những câu chuyện hậu trường thú vị, những cảnh quay đã không thể lên sóng…trong suốt 540 ngày quay phim.

Nhìn lại lần đọc kịch bản đầu tiên, tất cả đều công nhận rằng lúc đó họ thực sự hồi hộp và lo lắng. Lee Tae Vin cho biết bắt đầu từ trang kịch bản trước khi tên của anh ấy chính thức xuất hiện anh ấy đã uống một ngụm nước để chuẩn bị tinh thần và tất cả các diễn viên còn lại đều bật cười và đồng tình.

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-1

Khi bộ phim bắt đầu, những đứa trẻ của Penthouse mới chỉ đang học cấp 2 nhưng đến cuối bộ phim tất cả đã khoảng 22, 23 tuổi. Choi Ye Bin nhận xét rằng họ đã diễn xuất trong khoảng 8 năm cuộc đời và Kim Young Dae đã nói đùa rằng: "Chúng tôi giống như Harry Potter".

Sau đó, các diễn viên đã chia sẻ về những cảnh phim đã bị cắt, không được lên sóng, họ cho biết đã quay tổng cộng 4000 cảnh trong 3 mùa của bộ phim.

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-2
Lee Tae Vin trong vai Min Hyuk chia sẻ anh đã rất căng thẳng khi lần đầu đọc kịch bản "Penthouse"

Lee Tae Vin trong vai Min Hyeok cho biết anh khá thất vọng về một cảnh tình cảm mà anh đóng cùng Jin Ji Hee (vai Yoo Je Ni) đã không được lên sóng. Jin Ji Hee cũng buồn lây: "Chúng tôi cũng có câu chuyện của riêng mình, nhưng thật tiếc nó đã bị cắt mất".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-3Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-4
Chuyện tình của Min Hyuk và Je Ni đã không được lên sóng

Han Ji Hyun - nữ diễn viên đã rất thành công với vai diễn Ju Seok Kyung ngổ ngáo, hống hách cho biết những cảnh quay thể hiện tính cách quyết liệt của cô đều chỉ cần quay trong 1 lần.

Khi được hỏi rằng: "Bạn nghĩ mình có thể đập vỡ được cây đàn Cello không?" và cô ấy đã tự tin đáp lại: "Tôi có thể làm được vì chỉ có một chiếc ở phim trường".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-5
Cảnh quay ấn tượng mà Han Ji Hyun trong vai Seok Kyung chỉ cần quay 1 lần

Kim Hyun Soo trong vai Bae Ro Na cho biết mặc dù quá trình quay phim khá là khó khăn nhưng đã giúp cô học thêm được nhiều điều.

Choi Ye Bin đã đùa vui rằng: "Chúng tôi thậm chí đã học được cách chơi golf". Kim Young Dae hào hứng bổ sung thêm: "Tôi còn học được tư thế chơi bowling thích hợp nữa".

Khi được hỏi về nhân vật mà mình cảm thấy biết ơn nhất Kim Hyun Soo đã chọn Ju Seok Hun do Kim Young Dae thủ vai. "Trong suốt quá trình quay phim, anh ấy rất đáng tin cậy. Tôi cũng rất biết ơn vì mọi người đã luôn ở bên Ro Na", nữ diễn viên trẻ chia sẻ.

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-6
Kim Hyun Soo trong vai Bae Ro Na bày tỏ sự biết ơn với bạn diễn Kim Young Dae

Kim Young Dae đã chọn ông bố Ju Dan Tae (do Uhm Ki Joon thủ vai) là diễn viên mà anh ấy biết ơn nhất: "Anh ấy rất nhẹ nhàng và là người tạo ra cảm xúc cho phim trường. Anh ấy đã chăm sóc tôi nhiều hơn những gì tôi mong đợi và anh ấy luôn nhìn chúng tôi như một người cha thực sự.

Trong phim anh ấy là cha tôi, ngoài đời là tiền bối của tôi nhưng tôi cảm nhận anh ấy như một người anh trai tuyệt vời."

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-7
Kim Young Dae cảm thấy biết ơn vì sự quan tâm chân thành của Uhm Ki Joon trong vai Ju Dan Tae

Sau cùng cả 6 diễn viên đã gửi lời đến các nhân vật của mình trong Penthouse.

Kim Young nhắn gửi đến Dae Joo Seok Hun: "Thật khó để tin rằng mọi thứ đã kết thúc. Vì chúng ta đã giành rất nhiều thời gian bên nhau và theo thời gian bất kể bạn có ghét ai bạn cũng luôn trở nên mềm yếu trước họ. Mọi người đã vất vả rồi. Cảm ơn vì đã tìm thấy tôi".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-8

Jin Ji Hee thì cảm ơn Yoo Je Ni: "Nhờ có bạn tôi nghĩ rằng tôi đã có thể gặp được một nhân vật khác trong cuộc đời của mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình không thể quên điều này. Je Ni, cảm ơn vì đã ở bên tôi trong thời gian qua và để tôi có cơ hội vẽ nên chân dung của bạn".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-9

Choi Ye Bin chia sẻ trong nước mắt: "Vì ngay từ đầu Eun Byeol đã là một người có tâm lý không vững vàng nên tôi cũng đã phải trải qua rất nhiều các cảm xúc khác nhau. Việc chia tay cô ấy khiến tôi vừa cảm thấy có chút tiếc nuối nhưng cũng nhẹ nhõm, tôi muốn cô ấy sống thật hạnh phúc.

Thông qua nhân vật Eun Byeol tôi đã có cơ hội diễn xuất, gặp những con người tuyệt vời và được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-10

Đối với Bae Ro Na, Kim Hyun Soo tâm sự: "Trong suốt 1 năm 6 tháng ở bên bạn tôi đã học được rất nhiều điều khi nhìn thấy hình ảnh cứng rắn, tốt bụng của bạn. Bạn đã có một khoảng thời gian khó khắn, phải không? Trong tương lai tôi tin rằng bạn sẽ hạnh phúc. Tôi sẽ luôn ở bên bạn".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-11

Lee Tae Vin trong vai Min Hyeok cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả: "Tôi thực sự không nghĩ rằng tôi ghét bạn. Tôi đã cố gắng hết sức để hiểu nhân vật của bạn và tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc thể hiện điều đó.

Tôi thực sự bình tĩnh và nghiêm túc, tôi đã sống trách nhiệm hơn. Tôi sẽ không quên món quà tuyệt vời này mà bạn đã dành tặng và tôi sẽ trân trọng nó".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-12

Han Ji Hyun vẫn chưa sẵn sàng chia tay nhân vật Seok Kyung: "Mặc dù có chút khó khăn vì bây giờ chúng ta không còn ở bên nhau nữa và sẽ phải thay đổi, đúng không? Nhưng có một điều tôi muốn nói với bạn rằng bạn là một cô gái rất đáng yêu.

Bạn là người tốt và tôi rất quý bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ khám phá ra được cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Đó là điều tôi cảm thấy hối hận nhất khi diễn. Seok Kyung của tôi, bảo trọng và tôi sẽ mãi nhớ bạn".

Chuyện chưa kể về 540 ngày quay của dàn Penthouse Kids-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-chua-ke-ve-540-ngay-quay-cua-dan-penthouse-kids-n-279406.html

penthouse

Tin tức mới nhất