Chuyển hồ sơ tai nạn liên hoàn sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng

Công an quận Hà Đông chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô và hàng loạt xe máy sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng.

Liên quan vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô và nhiều xe máy khiến một người bị tử vong vào đêm 28/7, chỉ huy Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng.

Vị này lý giải nguyên nhân là phương tiện và nạn nhân liên quan đến cơ quan quân đội.

Theo báo cáo của Công an quận Hà Đông, phương tiện quân đội có liên quan đến vụ tai nạn là chiếc ôtô biển đỏ do thượng úy H.V.H. (sinh năm 1981, cán bộ tại Văn phòng Bộ Quốc phòng) cầm lái. Chiếc xe này đang dừng đèn đỏ thì bị ôtô Santa Fe tông trúng.

Ngoài ra, nạn nhân tử vong là đại úy M.T.T.T. (sinh năm 1976, trú tại La Khê, Hà Đông). Chị T. là quân nhân chuyên nghiệp tại nhà máy A40, Bộ Tham mưu, Quân chủng Phòng không - Không quân. Nạn nhân đi xe máy thì gặp nạn.

Chuyển hồ sơ tai nạn liên hoàn sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng-1
Chiếc Santa Fe gây tai nạn chỉ dừng lại sau khi tông trúng ôtô biển đỏ. Ảnh: D.A.

Trước đó khoảng 20h45 ngày 28/7, vụ đâm xe liên hoàn xảy ra tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Chiếc xe Santa Fe do Hà Thanh Hưng (sinh năm 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) tông liên hoàn vào một xe biển đỏ, một taxi 5 chỗ, một ôtô bán tải. Các phương tiện này sau đó va vào 5 xe máy.

Vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ. Bốn nạn nhân bị thương nhẹ đều ra viện vào khoảng 22h cùng ngày.

Cảnh sát bước đầu nhận định Hưng không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn. Công an quận Hà Đông đã tạm giữ Hà Thanh Hưng đồng thời làm các xét nghiệm liên quan đến nồng độ cồn và ma túy đối với nam tài xế.

Theo báo cáo ban đầu, tài xế trên âm tính với ma túy và không ghi nhận có nồng độ cồn trong cơ thể.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-ho-so-vu-tai-nan-lien-hoan-sang-co-quan-dieu-tra-bo-quoc-phong-post1340443.html?fbclid=IwAR1q3Ev-JQhP2ZLpOocLpqpDMp6Xvs9sqpcMlz9JRQy4x0FHO4GiH-HgTSY

tai nạn giao thông tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất