Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc

Trần Bách Cường là hoàng tử âm nhạc Hong Kong, anh qua đời năm 35 tuổi và để lại mối tình đầy tiếc nuối với Hà Siêu Quỳnh.

Vào đầu năm 2021, con gái của ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân là Hà Siêu Quỳnh chia sẻ một video chúc mừng năm mới.

Trong đoạn video, Hà Siêu Quỳnh đeo một đôi hoa tai ngọc trai, rất nhiều cư dân mạng đã nhận ra đây chính là món quà mà Trần Bách Cường đã tặng bà nhiều năm về trước.

Đoạn tình cảm dang dở và đầy tiếc nuối của Trần Bách Cường - Hà Siêu Quỳnh cho đến nay vẫn thường xuyên được cư dân mạng nhắc lại.

Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-1
Hà Siêu Quỳnh vẫn giữ đôi bông tai ngày nào

Trần Bách Cường được mệnh danh là hoàng tử âm nhạc Hong Kong. Vào những năm 80 của thế kỷ trước, sự nổi tiếng của anh có thể được so sánh với "ca ca" Trương Quốc Vinh.

Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-2

Anh xuất thân trong một gia đình có điều kiện với người cha làm về lĩnh vực kinh doanh đồng hồ. Tuy nhiên dù giàu có đến đâu, gia thế anh cũng không thể so sánh với bạn gái Hà Siêu Quỳnh - con gái tỷ phú, trùm sòng bạc.

Năm 1962, người vợ thứ hai của Hà Hồng Sân là Lam Quỳnh Anh hạ sinh cô con gái Hà Siêu Quỳnh. Đúng vào năm này, Hà Hồng Sân nhận được "giấy phép đánh bạc" (nhượng quyền của sòng bạc giải trí Ma Cao), khẳng định vị thế trùm sòng bài của ông.

Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-3
Hà Siêu Quỳnh và cha ruột Hà Hồng Sân

Sự trùng hợp này khiến Hà Hồng Sân rất coi trọng con gái Hà Siêu Quỳnh, tin rằng sự ra đời của cô mang lại may mắn cho gia đình. Thừa hưởng gene ưu tú của cha mẹ, Hà Siêu Quỳnh ngay từ nhỏ đã rất xinh đẹp, thông minh sắc sảo.

Trần Bách Cường và Hà Siêu Quỳnh tình cờ gặp nhau trong một dự án khi làm việc tại đài TVB. Cũng từ đây, 2 người nhanh chóng phải lòng đối phương, tạo thành cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ". 

Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-4Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-5

Trần Bách Cường khen ngợi ái nữ nhà họ Hà là "xinh đẹp, hiểu biết và có học thức. Cô ấy là một cô gái tốt".

Thế nhưng sau này, cặp đôi buộc phải chia tay khi trùm sòng bạc đã gả Hà Siêu Quỳnh cho thiếu gia tỷ đô Hứa Tấn Hanh để củng cố đế chế thương nghiệp của mình.

Hà Siêu Quỳnh được cha mẹ đặt nhiều kỳ vọng từ khi cô còn nhỏ. Đặc biệt sau cái chết của con trai cả Hà Du Quang, gánh nặng trên vai Hà Siêu Quỳnh càng thêm nặng, và cha cô đặt nhiều hy vọng vào cô chính là "người thừa kế".

Tại hôn lễ thế kỷ của hai gia tộc trong giới siêu giàu, Trần Bách Cường tận mắt chứng kiến người yêu mình sánh đôi bên người đàn ông khác. 

Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-6
Hà Siêu Quỳnh trong hôn lễ 

Sau khi kết hôn, tài năng kinh doanh của Hà Siêu Quỳnh ngày càng được bộc lộ rõ ràng hơn. Còn chồng cô Hứa Tấn Hanh không bằng vợ cả về năng lực và sự cố gắng. Cả hai không có con và cũng chưa từng bộc lộ tình cảm mặn nồng trước công chúng.

Tháng 5/1992, Trần Bách Cường mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng. Anh rơi vào tình trạng hôn mê sau khi uống thuốc ngủ với rượu. Sau 17 tháng điều trị trong bệnh viện, hoàng tử âm nhạc qua đời, hưởng dương 35 tuổi. 

Cái chết đột ngột của Trần Bách Cường được truyền thông đưa tin khắp mặt báo, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ bàng hoàng và xót xa. Hà Siêu Quỳnh - khi ấy là đã là vợ người ta - khóc đến lịm đi, thậm chí còn không màng đến phong tục đến khiêng linh cữu cho tình cũ.

Chuyện tình buồn giữa Trần Bách Cường và ái nữ trùm sòng bạc-7

Những năm sau đó, cuộc hôn nhân của Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh dần chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Năm 2000, cặp đôi tuyên bố ly hôn và chính thức hoàn tất mọi thủ tục vào năm 2008. Phía Hứa Tấn Hanh sau đó đã tái hôn với Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân

Sau cái chết của Hà Hồng Sân vào năm 2020, Hà Siêu Quỳnh đã trở thành người kế nghiệp, điều hành gia sản mà cha ruột để lại.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-buon-giua-tran-bach-cuong-va-ai-nu-trum-song-bac-n-310101.html

Trần Bách Cường Hà Siêu Quỳnh Sao Hoa Ngữ Hà Hồng Sân Lý Gia Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao