Thái độ Từ Hy Viên về chuyện chồng cũ ngoại tình

Mẹ ruột Từ Hy Viên tiết lộ thái độ của bà và con gái trước những tin tức xoay quanh chuyện ngoại tình của Uông Tiểu Phi.

Tối 15/6, mẹ ruột Từ Hy Viên là bà Hoàng Xuân Mai đã tiếp nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông về tình hình hiện tại của nữ diễn viên.

Bà Hoàng thú nhận đã tha thứ cho con rể cũ Uông Tiểu Phi. Gần đây, bà và 2 con gái đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng nhân dịp sinh nhật thứ 44 của Từ Hy Đệ. Đồng thời trong buổi tiệc, bà đã nhận được lời xin lỗi từ phía con rể cũ.

Phía Uông Tiểu Phi cho biết, anh đã uống quá nhiều và không làm chủ được tình hình. Bà Hoàng bày tỏ: "Tức giận gì chứ, dù sao cũng là cha của các cháu mình".

Thái độ Từ Hy Viên về chuyện chồng cũ ngoại tình-1
Bà Hoàng cùng 2 con gái Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ

Bà thẳng thắn nói bản thân không xem các tin tức tiêu cực liên quan đến chuyện ngoại tình của Uông Tiểu Phi. Phía Từ Hy Viên cũng không quan tâm, bà dặn con gái không nên đọc tin tức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trước đó, tay săn ảnh Cát Tư Tề đã đăng tải loạt ảnh Uông Tiểu Phi thân mật với nhiều cô gái trong quán karaoke. Thời điểm chụp những bức ảnh này là vào tháng 9/2021, khi anh và Từ Hy Viên chưa ly hôn.

Doanh nhân họ Uông còn đưa tiền cho Trương Dĩnh Dĩnh đi phá thai, cũng như thực hiện hợp đồng yêu đương với nhân tình.

Thái độ Từ Hy Viên về chuyện chồng cũ ngoại tình-2

Đến chiều 30/5, Uông Tiểu Phi đăng tải bài viết tố cáo Từ Hy Viên mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cô không đi chữa bệnh mà sử dụng đơn thuốc kê toa của người khác để điều trị. Theo tiết lộ từ chồng cũ, người đẹp Vườn Sao Băng tiêu tốn 35.000 USD tiền thuốc men mỗi tháng. 

Mẹ ruột Từ Hy Viên sau đó lên tiếng phản pháo và nói con gái rất buồn, tổn thương và tức giận sau khi đọc bài viết của chồng cũ.

"Con bé đã phải uống thuốc chống động kinh từ lâu rồi. Thời gian gần đây vì quá áp lực, con bé đã uống thuốc thư giãn chống căng thẳng do bác sĩ kê đơn. 2 loại thuốc này do bác sĩ kê đơn, không phải thuốc lậu", bà Hoàng Xuân Mai bức xúc.

Không lâu sau, phía Uông Tiểu Phi đã phải lên tiếng xin lỗi. Về phía Từ Hy Viên, cô vẫn giữ im lặng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-do-tu-hy-vien-ve-chuyen-chong-cu-ngoai-tinh-n-310054.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao