Chuyện tình diễn viên Công Hậu và 'phù thủy lồng tiếng': Chia nhau ly sữa, hôn nhau dưới mưa

"Chúng tôi mượn xe đạp chạy ngoài mưa mà không mặc áo mưa, rất lạnh nhưng tôi vẫn ấm vì ngồi sau anh Hậu. Hai đứa dừng lại, hôn nhau dưới mưa", vợ diễn viên Công Hậu chia sẻ.

Mới đây, chương trình Tình Trăm Năm đã lên sóng với sự tham gia của vợ chồng diễn viên, đạo diễn Công Hậu - diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc, người được mệnh danh là "phù thủy lồng tiếng".

Cả hai đã kết hôn được 32 năm và hiện đang sống hạnh phúc bên hai con. Tại chương trình, diễn viên Công Hậu chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ giữa hai người:

"Thời đó, chúng tôi học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Lúc trẻ, tôi muốn quen phụ nữ thật đẹp, còn vợ tôi khi ấy cũng là hoa khôi của trường, nên tôi phải lòng. Vợ tôi ngày đó nhỏ nhắn, xinh xắn, điểm hút tôi nhất là ánh nhìn đặc biệt của cô ấy, nên tôi tới làm quen".

Chuyện tình diễn viên Công Hậu và phù thủy lồng tiếng: Chia nhau ly sữa, hôn nhau dưới mưa-1
Công Hậu và Bích Ngọc

Về phía mình, diễn viên Bích Ngọc cũng nói: "Lúc đó, anh Hậu có vóc dáng thư sinh, trắng trẻo, hay mắc cỡ, mỗi lần nói gì là đỏ hết hai tai. Nhưng anh ấy cũng rất thẳng tính, nghĩ gì nói đó.

Thời điểm ấy, tôi cũng cảm mến anh Hậu, nhưng chưa để ý gì hết. Chúng tôi tập tuồng ở trường nhiều khi muộn tới tận 12 giờ khuya và anh Hậu thường chở tôi về nhà nên tôi quý mến anh, nhưng chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường.

Sau khi tốt nghiệp, trường Sân khấu đưa cả lớp chúng tôi đi thực tập ở Long An. Tại đó, chúng tôi vừa phải ca, vừa phải múa, vừa phải làm ảo thuật, xiếc, làm đủ thứ, vượt qua gian khó với nhau.

Mỗi lần tập xong, chúng tôi ngồi cùng nhau trên một chiếc ghe, nhìn về Sài Gòn mà cảm giác cuộc đời xa xăm, lênh đênh, mông lung, không biết ra sao.

Trong khi đó, các bạn cùng lớp chúng tôi như Hồng Đào, Quang Minh… đã có những thành công đầu tiên, ở lại Sài Gòn, diễn Trong nhà ngoài phố. Còn chúng tôi vẫn phải đi thực tập, bữa đói bữa no, không biết tương lai ra sao. Nhờ đó, chúng tôi thấu hiểu nhau hơn.

Tình cảm giữa chúng tôi thấm từ từ, qua từng chia sẻ, từng ly sữa đậu nành cho nhau.

Tôi nhớ ngày đó, cứ tới tháng mà không được lĩnh lương là chúng tôi đói. Anh Hậu thì rất đẹp trai, đi tới đâu các bạn nữ, các chị đều rất thương, cứ sáng sớm là các chị cho anh ấy ly sữa đậu nành. Nhưng anh Hậu không uống ngay mà đem chia đôi cho tôi.

Chuyện tình diễn viên Công Hậu và phù thủy lồng tiếng: Chia nhau ly sữa, hôn nhau dưới mưa-2

Từ những cái nhỏ nhặt đó, tôi cảm nhận được tình yêu anh Hậu dành cho mình. Một ngày nọ trời mưa, chúng tôi đang ngồi chơi bên ngoài thì anh Hậu quay sang nói: 'Hậu yêu Ngọc'.

Tôi hơi ngạc nhiên, chỉ bảo lại rằng cứ tiếp tục tìm hiểu nhau đi vì tôi cũng thương anh Hậu lắm nhưng thấy tương lai mông lung quá, không dám nói trước điều gì.

Má tôi ngày đó cũng khó lắm, khó kinh khủng. Thi thoảng má còn đi xe đò xuống Long An để kiểm tra coi chúng tôi sống sao. Ban đầu chúng tôi ở chung căn nhà tập thể với nhau. Má nhìn thấy liền đề nghị trưởng đoàn cho ở riêng trai gái, không ở chung như vậy.

Má còn căn dặn tôi rằng, hoa mới nở thì nhiều bướm vây quanh, hút nhụy rồi bay đi. Con gái thì phải giữ gìn. Vì thế nên tôi cũng giữ gìn lắm, không dám đi quá xa.

Sau một năm rưỡi thực tập ở Long An, tôi về Sài Gòn trước vì lúc đó ở Long An ăn uống kham khổ lắm, đói rồi nóng nên sinh ra bệnh tật, nóng gan, mặt nổi mụi, phải về.

Môt ngày nọ, anh Hậu viết thư hẹn tôi ra bưu điện Quận 5 để nói chuyện điện thoại vì lúc đó nhà chưa có điện thoại. Tôi vừa cầm điện thoại lên thì anh Hậu la lớn vào điện thoại: 'Anh yêu em'. Tôi rụng tim luôn và cảm nhận được tình yêu của anh Hậu rất mãnh liệt. Tôi nhớ anh Hậu, không thể bỏ anh như vậy được".

Nghe vợ kể lại chuyện xưa, diễn viên Công Hậu bày tỏ: "Giờ nhớ lại tôi cũng mắc cỡ ghê gớm. Ngày đó không có điện thoại để gọi mỗi ngày như bây giờ, thành ra lâu không được gặp gỡ, trò chuyện khiến tôi nhớ lắm, nên lúc được gọi điện là tôi phải nói thật lớn, khiến ai cũng nhìn".

Vì nhớ quá nên diễn viên Bích Ngọc tìm về Long An để gặp Công Hậu nhưng được một tháng lại lên mụn nên phải về. Công Hậu tiễn vợ về Sài Gòn trong một chiều mưa lạnh nhưng vì thế nên càng ấm áp tình cảm.

Diễn viên Bích Ngọc tâm sự: "Chúng tôi mượn xe đạp chạy ngoài mưa mà không mặc áo mưa, rất lạnh nhưng tôi vẫn ấm vì ngồi sau anh Hậu. Hai đứa dừng lại, hôn nhau dưới mưa".

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuyen-tinh-cua-dien-vien-cong-hau-va-phu-thuy-long-tieng-chia-nhau-ly-sua-hon-nhau-duoi-mua-20231002102105329.htm?fbclid=IwAR3BZ-8bmgE-ornCxvTgUuBj26DobiFq_TFGkzHc00nohePoxBfyQ5oUiCE

Công Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao