Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng

Từng có màn cầu hôn hoành tráng, Norby - Keke (người Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì mối tình 8 năm lãng mạn.

Đầu năm nay, video quay lại khoảnh khắc chàng trai Trung Quốc quỳ gối cầu hôn bạn gái giữa biển hoa khổng lồ thu hút lượt xem khổng lồ.

Chủ nhân màn cầu hôn hoành tráng này là Keke cùng bạn gái xinh đẹp Norby. Cặp đôi SN 1999 nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng bởi sự chịu chi của mình.

Khi tìm hiểu thêm, dân mạng Trung Quốc càng bất ngờ trước chuyện tình đẹp như trong phim của cặp đôi trẻ tuổi.

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 1
Norby - Keke gặp nhau lần đầu khi học chung trường cấp 2 vào năm 2015. Cả hai nảy sinh tình cảm và thành đôi khi lên cấp 3 (Ảnh: Xiaohongshu).

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 2
Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi trẻ tuổi đã tốt nghiệp đại học tại nước ngoài và cùng nhau trở về nước. Keke nói với Norby rằng, ngay sau khi tốt nghiệp, anh sẽ cầu hôn cô (Ảnh: Xiaohongshu).

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 3
Nhiều người hâm mộ ví Norby như "công chúa giữa rừng hoa" sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh của màn cầu hôn hoành tráng (Ảnh: Xiaohongshu).

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 4
Ngày 16/9, cặp đôi "trai tài gái sắc" một lần nữa khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao vì đám cưới theo chủ đề "Kỷ băng hà". Norby cho biết, hôn lễ này được làm dựa trên cảnh đám cưới trên sông băng của nàng công chúa Annika và hoàng tử Aiden trong bộ phim Barbie đình đám (Ảnh: Xiaohongshu).

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 5
Khi cô dâu bước vào lễ đường, Keke cảm động đến mức bật khóc, khiến Norby dí dỏm nói: "Đừng khóc nữa, có phải là em không cưới anh nữa đâu?" (Ảnh: Xiaohongshu).

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 6
Không chỉ có đám cưới trong mơ, của hồi môn của cặp vợ chồng mới cưới cũng có giá trị khổng lồ, bao gồm 2 vali tiền mặt, loạt trang sức vàng và kim cương đắt đỏ cùng 3 quyển sổ chứng nhận bất động sản (Ảnh: Xiaohongshu).

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi cầu hôn bằng một triệu bông hồng - 7
Dưới phần bình luận, nhiều người tò mò về gia thế của đôi vợ chồng giàu có. Hầu hết mọi người đoán rằng, Norby - Keke đều là "phú nhị đại" - thế hệ giàu có đời thứ hai tại Trung Quốc - nên mới có thể chi tiền "khủng" cho mọi sự kiện, cũng như thường xuyên du lịch xa hoa (Ảnh: Xiaohongshu).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chuyen-tinh-dep-nhu-mo-cua-cap-doi-cau-hon-bang-mot-trieu-bong-hong-20230925163253379.htm

hiện tượng mạng xã hội cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao