Clip biểu cảm cực sợ hãi của người chồng trẻ khi chứng kiến vợ lâm bồn

Tận mắt chứng kiến vợ trải qua quá trình đau đẻ tới khi đứa bé lọt lòng, người chồng trẻ đã có những biểu cảm vô cùng hài hước khiến dân mạng thích thú.

Đoạn video dài một phút được chia sẻ trên mạng xã hội của Nga ghi lại biểu cảm khuôn mặt cực "thốn" của ông chồng trẻ khi chứng kiến vợ lâm bồn khiến dân mạng thích thú.


Clip chồng trẻ chứng kiến vợ lâm bồn (Nguồn: OK.Ru)

Video được chia sẻ trên trang OK.Ru từ cuối tháng 4 vừa qua và nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Cho tới nay nó đã nhận được gần 70 ngàn lượt xem, cùng hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Từ đoạn clip ta có thể thấy mỗi cảm xúc của người chồng trẻ: từ háo hức đến ngỡ ngàng và thậm chí là sợ hãi đều được thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt anh.

Ban đầu, anh có vẻ háo hức và muốn động viên cô. Nhưng chỉ vài giây sau đó, khi những cơn co thắt tử cung đến dồn dập, người vợ cảm thấy đau đớn hơn và bắt đầu la hét thì anh chồng cũng tỏ ra sợ hãi đến độ co rúm người.


Ban đầu, anh chồng tỏ ra ngỡ ngàng khi vợ sắp sinh (Ảnh cắt từ clip)

Cả quá trình từ khi vợ lên bàn đẻ tới khi đứa con lọt lòng, người chồng dường như không lúc nào "khép miệng" lại được. Có lẽ việc chứng kiến vợ đẻ là một cú sốc tâm lý với anh.


Tới khi cô đau đẻ thì người chồng thật sự hoảng loạn (Ảnh cắt từ clip)


Cho tới khi đứa bé chào đời, anh mới trấn tĩnh lại và vài giây sau mới mon men lại gần đứa trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Khi sự hoảng loạn tới cao trào, anh chồng còn khép mình đi ra một góc, lấy tay che miệng nhưng mắt không thể rời người vợ. Tới khi đứa trẻ ra đời, mất mấy giây hoàn hồn anh chồng mới dám bước lại gần người vợ và đứa con thân yêu.

Nhiều ý kiến bình luận cho hay dù hoảng loạn trước cơn đau đẻ của vợ, nhưng người chồng này vẫn rất hạnh phúc khi chứng kiến con lọt lòng.

Có lẽ đoạn video này đã nói lên hộ tiếng lòng của cánh mày râu trong khoảnh khắc đầu tiên khi được lên chức bố. "Tai nghe mắt thấy" toàn cảnh sinh nở của vợ hẳn là trải nghiệm khó quên trong đời ông bố trẻ này.

Tháng 6 vừa qua, câu chuyện cô bé 12 tuổi Jacee tự tay đỡ đẻ cho mẹ cũng gây bão cộng đồng mạng ở Mỹ. Mẹ Jacee từng chia sẻ khoảnh khắc đón em bé lọt lòng và được chứng kíến toàn bộ quá trình sinh nở cũng như sự đau đớn lúc lâm bồn của mẹ là trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng thú vị với cô con gái nhỏ của chị. Trước ý kiến chỉ trích của một số người về việc cho trẻ nhìn vùng kín và thấy sự đau đớn khi sinh, bà mẹ này đã lên tiếng nói rằng chị không thấy xấu hổ về điều đó.


Cô bé Jacee đỡ đẻ cho mẹ gây bão mạng. (Ảnh: Dede Carraway)

LEO
Theo Vietnamnet


mang thai chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất