Clip bút dứa - táo bút đang gây sốt trên mạng xã hội

(2Sao)- Bài hát trong video có tên PPAP chỉ dài hơn 1 phút với phần nhạc kỳ lạ và ca từ ngắn ngủi, hầu như không mang nhiều ý nghĩa thế nhưng khi kết hợp cùng điệu nhảy trong bài, nó lại thu hút người xem đến khó hiểu.

Bài hát chỉ ngắn ngủi hơn 1 phút, với ca từ siêu đơn giản nếu không muốn nói là vô nghĩa có tên là "Pen-Pineapple-Apple-Pen", hay còn được biết đến với cái tên "PPAP" do nhạc sĩ kiêm ca sĩ "pico Taro" trình bày.

Trong vòng 1 tháng đăng tải, bài hát này nhận được hơn 2 triệu lượt xem YouTube

Nằm trong project Phim hoạt hình của pico Taro, bài hát chỉ dài hơn 1 phút, Bài hát với phần nhạc kỳ lạ và ca từ ngắn ngủi, hầu như không mang nhiều ý nghĩa thế nhưng khi kết hợp cùng điệu nhảy trong bài, nó lại vô cùng hút tai lẫn hút mắt khán giả.


Cả bài hát chỉ có mấy câu: "P-P-A-P, i have a pen, i have an apple, ah, Apple-pen! I have a pen, i have a pineapple, ah, Pineapple-pen! Apple-pen! Pineapple-pen! Ah! Pen-Pineapple-Apple-Penpineapple-Pen! Pen-Pineapple-Apple-Penpineapple-Pen!!!", dịch ra là là: "P-P-A-P, tôi có một cái bút, tui có một quả táo! Ah, tôi có một cái Bút táo!". Rồi tiếp tục lặp lại như thế, chỉ khác là quả táo được thay bằng từ" quả dứa".. Tôi có một chiếc bút- dứa."



Điểm khiến người ta thích thú là Piko-Taro với khả năng đọc rap rất "nghệ", điệu nhảy kỳ quặc cùng biểu cảm hài hước xuyên suốt video

Video vừa up trên 9gag đã ngay lập tức được nhiều trang mạng re-up và nhận được nhận gần 16 triệu lượt xem, 347.000 lượt thích, hơn 360.000 chia sẻ và gần 200.000 bình luận và trở thành nhạc chuông của nhiều bạn trẻ.

Bài hát táo-bút với phần lời ngô nghê, biểu cảm hài hước đang được lan truyền trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội mà không ai biết rõ nguyên nhân

Đến từ từ Nhật Bản, đất nước vốn nổi tiếng với những trò khó hiểu và kỳ quặc không thể giải thích, bài hát đang thu hút và "ám ảnh" người nghe không cần lý do. Rất nhiều người thấy rằng đây chỉ là một bài hát hoàn toàn vô nghĩa thì lại cảm thấy rất tốn thời gian và nhảm nhí.
Tuy vậy, có một phần đông người xem khác cho rằng, giống như trào lưu Harlem Shake, Gangnam Style hay Kiyomi trước đây, trào lưu Pineapple-pen này rất vui và ngộ nghĩnh


Clip gây nghiện được các bạn trẻ thi nhau cover

Bài hát này còn trở nên hot hơn nữa khi được hàng loạt các bạn trẻ cover. Đặc biệt, cặp đôi song sinh nổi tiếng Rika & Riko từ Nhật Bản "cover" lại với điệu bộ siêu đáng yêu.

Bài hát được lan tỏa với tốc độ chóng mặt khi được nhiều bạn trẻ trong
đó có Rika& Riko cover lại với hơn 17.000 lượt xem trong vòng
khoảng 7 tiếng đồng hồ

Trong thời gian tới, có lẽ độ hot của trào lưu Táo- bút kỳ lạ này sẽ không dừng lại khi mà mới đây, chú nhân của đoạn clip gốc- Piko-Taro đã tung 1 bản remix cho video "gây nghiện" này.

Với giai điệu lạ lùng, cụm từ vô nghĩa "Bút-Dứa-Táo-Bút! Bút-Dứa-Táo-Bút!"
cùng những động tác minh họa thu hút, "Bút-Dứa-Táo-Bút" lại thực sự trở
nên thu hút và gây nghiện


Có lẽ, trong thời gian tới, trào lưu này sẽ nhanh chóng trở nên hot hơn nữa bởi đoạn clip hễ nghe là bạn không thể tua đi tua lại này và kể cả khi đã tắt nhạc đi bài hát, ca từ và thậm chí là điệu nhảy vẫn cứ ám ảnh trong tâm trí mỗi người.

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất