Giàu như Xemesis vẫn tự tay làm điều này

Xemesis trực tiếp quét dọn, tân trang cửa hàng cho dự án kinh doanh mới.

Streamer Xemesis, cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng game Việt. Anh một lần nữa khiến người hâm mộ phải chú ý khi anh công bố việc mở rộng chuỗi kinh doanh của mình.

Không chỉ dừng lại ở những quán cơm tấm và tiệm bò nướng đã thành công trước đó, Xemesis tiếp tục chinh phục các "thượng đế" ngành ẩm thực bằng việc khai trương quán ốc mới toanh.

"Sau thời gian bán cơm sườn thì lên vài kg… Chưa kịp mở quán đồ chay cho bớt béo thì làm thêm quán ốc. Tương lai toàn sóng gió với đồ ăn như này thấy bất ổn quá", nam streamer giàu nhất Việt Nam thông báo.

Giàu như Xemesis vẫn tự tay làm điều này-1
Sự quyết đoán và tinh thần kinh doanh của Xemesis đã được kiểm chứng qua những dự án trước đó.

Giàu như Xemesis vẫn tự tay làm điều này-2

Nhìn hình ảnh ông chủ trực tiếp tham gia lau dọn, tân trang cho "đứa con tinh thần", cũng như trải nghiệm thực tế từ những dự án kinh doanh trước, quán ốc mới của Xemesis được dân tình đặt nhiều kỳ vọng cả về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ.

Quán hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê "đạo ốc" và muốn trải nghiệm một bầu không khí ấm cúng, thân mật.

Đây có thể coi là một bước tiến mới trong sự nghiệp cũng như đam mê kinh doanh của anh, tiếp nối chuỗi thành công vang dội và khẳng định vị thế của Xemesis không chỉ trong giới streamer mà còn trong lĩnh vực ẩm thực.

Việc thiếu gia nhà giàu luôn chăm chỉ làm việc còn là động lực, nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ khác muốn theo đuổi và phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Giàu như Xemesis vẫn tự tay làm điều này-3
Được biết "Mợ mê ốc" sẽ chính thức đi vào hoạt động vào 28/4 tới đây.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giau-nhu-xemesis-van-tu-tay-lam-ieu-nay-a417126.html

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao