Clip cả gia đình hỗn chiến vì nhân tình của chồng

(2Sao) - Câu chuyện bi hài của gia đình này đang gây bão mạng xã hội: hai mẹ con kéo nhau đi đánh ghen bồ của chồng, ông bố xông vào đánh con để bảo vệ nhân tình.

>>> Ninh Hiệp: Ngồi trên nóc ca-pô, đánh ghen bồ của chồng gây náo loạn đường phố
>>> Clip chồng cùng bồ nhí đánh vợ gây phẫn nộ cộng đồng mạng

"Gia đình hỗn chiến. Bố bảo bồ đánh mẹ, con bảo vệ mẹ đánh bồ, rồi tự nhiên cả gia đình bem nhau lung tung beng luôn"
- đó là nội dung được chia sẻ trên một diễn đàn mạng nổi tiếng kèm theo clip ghi lại cảnh hỗn chiến cả gia đình vì cô bồ đang khiến dân mạng xôn xao.

Clip ghi lại cảnh cả gia đình hỗn chiến vì bồ nhí

Theo đoạn clip, hai mẹ con kéo đến một quán ăn, nơi bồ nhí của chồng đang ngồi đó. Người vợ và người con gái mặc áo vàng xông vào đánh tới tấp nhân tình của bồ. Do quá bất ngờ, nạn nhân không kịp trở tay và chỉ biết ngồi gục xuống chịu trận. Lúc sau, một người đàn ông mặc áo tối màu bất ngờ đi tới đánh người vợ để bảo vệ nhân tình.

Hai mẹ con kéo đến đánh tới tấp cô gái được cho là nhân tình của bố (Ảnh cắt từ clip)

Mọi người trong quán ăn ra can ngăn ông bố

Đoạn video ngay lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc khi ông chồng đánh vợ con để bảo vệ nhân tình. Một facebooker bình luận "Ôi ông bố vì bảo vệ bồ nhí mà đánh cả con. Không hiểu nổi cái gia đình này nữa, nếu là tôi, tôi sẽ bảo vệ mẹ mình, không cần bố làm gì nữa".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho hay đánh ghen không giải quyết được vấn đề: "Nói chung tuổi đều cao rồi, quan hệ có chuyện ngoại luồng thì cũng không nên nghĩ đánh ghen làm gì, phơi bày cho thiên hạ họ xem. Các con của cô chú này đều đã trưởng thành, khi cha mẹ không tôn trọng nhau, tự nhiên đẩy con cái vào tình huống khó xử. Tối hơn là nên giải quyết êm đềm, kín đáo nội bộ giữa vợ và chồng, không nên để con cái biết".

Gần đây, ngày càng có nhiều vụ việc đánh ghen được chia sẻ trên cộng đồng mạng, trong đó có không ít vụ việc gây ra những hậu quả nghiêm trọng như thương tích, nhập viện, thậm chí tử vong. Mặc dù kết quả của những vụ đánh ghen bạo lực chưa thấy đâu, nhưng những người trong cuộc bỗng dưng trở thành nạn nhân của những hành động do mình gây ra và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Chuyện ngoại tình là điều không ai mong muốn trong cuộc sống vợ chồng. Nhưng có nhiều cách giải quyết êm đẹp, hòa bình hơn là cách thức đầy bạo lực, "vạch áo cho người xem lưng" thế này.

(Facebook)
Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao