Clip cận cảnh nữ khách hàng bị nhân viên giội nước lẩu sôi lên người

(2Sao) - Camera của nhà hàng đã ghi lại toàn bộ diễn biến kinh hoàng.

Như đã đưa tin, ngày 24/08 vừa qua, tại một nhà hàng ở Ôn Châu, Trung Quốc đã xảy ra vụ ẩu đả giữa một nữ khách hàng và nhân viên phục vụ. Kết quả của vụ việc là nhân viên phục vụ đã giội nước dùng nóng rẫy vào nữ khách hàng, khiến cô bị bỏng cấp 2 đến cấp 3, bỏng trên diện rộng (42% cơ thể) ở vùng đầu, cổ, lưng và tứ chi. Mặc dù không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng người phụ nữ vẫn phải nằm viện để theo dõi thêm.



Tình trạng của nữ khách hàng tại bệnh viện

Camera của nhà hàng đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc. Theo đó, nhân viên phục vụ được xác định bởi cảnh sát là một thanh niên tên Châu, đã phản ứng lại những khiếu lại của khách hàng nữ tên Lâm về cách phục vụ của anh ta. Ban đầu, Châu bỏ vào trong sau khi bị phàn nàn, do đó, Lâm bắt đầu đăng tải ý kiến của mình về nhà hàng lên một trong web xã hội. Xếp hạng online là một yếu tố lớn trong ngành kinh doanh nhà hàng cạnh tranh của Trung Quốc ngày nay khi hầu hết các khách hàng lựa chọn nơi ăn uống bằng cách đọc đánh giá của các thực khách đã từng ăn. Ngay lập tức, sau khi thấy nhận xét của Lâm trên trang web, nhân viên phục vụ đã trà thù bằng cách xông tới chỗ Lâm, giội nồi nước dùng lên đầu, kéo cô xuống đất và giận dữ đánh đập cô.


Các khách hàng khác đã lao tới gỡ Chu ra khỏi Lâm trước khi anh ta làm điều gì có hại hơn. Vào thời điểm đó, Lâm đang ăn tại nhà hàng cùng gia đình của cô ấy gồm mẹ và con gái 7 tuổi. Mẹ của Lâm nhớ lại: "Cho tới khi xe cứu thương đến, anh ta (nhân viên phục vụ) vẫn giữ một nụ cười khủng khiếp trên mặt". Cảnh sát, người đã bắt Châu nói rằng bởi vì Châu dưới 18 tuổi nên có thể anh ta sẽ chỉ tạm bị bắt giữ mà không bị truy tố.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất