Clip: Chú chó bị chặt chân sợ sệt nhưng vẫn quẩy đuôi mừng khi được chủ chăm sóc

Đoạn clip được gia đình chủ chó chia sẻ cùng tâm sự từ người trong cuộc, với mong muốn dư luận nên dừng lại câu chuyện xót xa này.

Một ngày sau khi đoạn clip ghi lại cảnh chú chó ở Phú Quốc bị chủ chặt chân gây bão trên mạng, dư luận vẫn đang đặc biệt quan tâm. Theo tìm hiểu, sở dĩ người chủ ra tay với chó cưng là bởi chú chó nhiều lần ăn trộm vịt và cắn người.
 


Clip: Chú chó quẩy đuôi khi được chủ cho ăn
 

Trong cơn tức giận, người chủ đã chặt chân con chó với hy vọng nó sẽ không còn đi ăn vịt  hay cắn người nữa. Tuy nhiên với những gì diễn ra trong 2 phút, nhiều người không giấu nổi bức xúc, dùng nhiều bình luận nặng nề, tiêu cực, thậm chí mạt sát người chủ. Đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều dân mạng truy tìm danh tính người chặt chân chó trong đoạn clip.

Liên lạc với chị H. (con gái cô T., người xuất hiện trong đoạn clip), chị H. nói rằng sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đến nhà để tìm hiểu câu chuyện. Chị H. cũng nói thêm, mẹ chị ngày thường rất thương bé Na (chú chó trong đoạn clip) nhưng sau nhiều vụ Na ăn vịt, thậm chí là cắn người, quá giận nên mẹ chị đã chặt chân Na để "dạy dỗ".

Clip: Chú chó bị chặt chân sợ sệt nhưng vẫn quẩy đuôi mừng khi được chủ chăm sóc-1
Hình ảnh do gia đình chú chó Na cung cấp.
 

"Na hiện tại vẫn ăn bình thường, khỏe mạnh, vẫn nói chuyện với mẹ. Con chó bị chặt chân là có nguyên do, không ai nuôi con chó 7 năm trời mà tự dưng đi chặt chân nó. Nó rất phá, không nghe lời, hay ăn vịt lắm, một tháng chắc nó cũng ăn 5 chục con vịt.

Mẹ có xích nó lại nhưng thấy thương mẹ lại thả nó ra, thế là nó lại đi ăn vịt nhà người ta, đi cắn người ta. Người ta dọa sẽ ăn thịt nó, thọc huyết nó, mẹ nghe mẹ sợ nó lại đi nên mẹ chặt chân nó để nó không đi đâu được nữa" - chị H. kể.

Sau khi chặt chân chú chó, cô T. đã ngay lập tức đi tìm thuốc thoa cho Na. Bản thân cô cũng rất buồn bởi đây là con chó cả gia đình rất cưng và yêu quý. Trong đoạn clip chị H. cung cấp, chú chó vẫn quẩy đuôi mừng khi cô T. mang cơm đến, mặc dù vẫn còn sự sợ hãi.

Bản thân chị H. sau khi lên tiếng để chia sẻ câu chuyện đầy đủ hơn cũng bị nhiều người mắng mỏ, dùng từ ngữ nặng nề lên án. Một số người khi biết chị đang mang thai cũng dùng nhiều lời lẽ miệt thị.

Chị H. nói: "Tôi và gia đình mong mọi người hãy ngưng phán xét. Nếu mọi người thương chú chó thực sự, gia đình tôi sẽ chia sẻ để mọi người hiểu, đừng chỉ xem qua đoạn clip ngắn ngủi chưa đầy đủ đã chửi một em bé chưa ra đời".
 

Theo Báo Đất Việt


bạo hành động vật thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất