Clip: Công nông đâm tung bàn tiệc tất niên giữa phố

Tức giận tài xế công nông đi qua không chú ý, nhóm người tham gia tiệc tất niên lao tới mắng chửi.

Vào khoảng 18h tối ngày 28/1 vừa qua, khoảng hơn chục người tại 1 khu dân sinh tập trung ăn uống tất niên. Hai bàn tiệc được đặt trước cửa 2 ngôi nhà, lấn chiếm lòng đường gây cản trở cho các phương tiện khác di chuyển. 

Khi tất cả đều đang ăn uống vui vẻ thì bất ngờ chiếc xe công nông rẽ vào, không kịp xử lý nên đã đâm thẳng vào bàn tiệc khiến những người tham gia hoảng sợ, ngã xuống đường; bát đũa, đồ ăn cũng bị hất đổ xuống đất. 

Tức giận vì cho rằng công nông đi qua không chú ý nên nhóm người tham gia tiệc tất niên đã lao tới mắng chửi tài xế thậm tệ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau khi đoạn clip đăng tải lên MXH, nhiều người đã cho rằng phần lớn lỗi sai là do nhóm người cố tình lấn chiếm vỉa hè, không đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

Còn về phía tài xế công nông, "giang cư mận" nói rằng nếu tài xế chịu quan sát 1 chút thì có lẽ sẽ không xảy ra tình huống tệ trên. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Dịch dã còn tụ tập, lại còn lấn làn nữa, sai rành rành ra thế rồi mà còn đánh người ta. 

- Lỗi ở cả 2, nhóm người thì tụ tập ăn uống, lấn chiếm đường lưu thông của các phương tiện; còn xe công nông thì thiếu quan sát nên khi gặp chướng ngại vật mới không kịp xử lý. 

- Ơ kìa? Lỗi thì sai lại còn mắng chửi người khác, bảo ý thức kém lại tự ái. 

HT 
Theo Vietnamnet


tiệc tất niên hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao