Clip: Giải cứu cậu bé bị Pitbull cắn, thanh niên bị tấn công dữ dội

Sau cuộc chiến với con Pitbull, nam thanh niên bị nhiều vết cắn ở chân, bàn tay, còn cậu bé bị cắn ở cổ.

Vụ việc xảy ra tại một đoạn đường ở Parque Anchieta, Thành phố Rio de Janeiro, Brazil và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, con Pitbull hung hăng đang tấn công một bé trai dữ dội, mặc cho cậu bé tìm cách chống cự. Bị chú chó cắn, cậu bé hoảng sợ, la hét thất thanh cầu cứu mọi người xung quanh. 

Phát hiện sự việc, 1 nam thanh niên đã nhanh chân chạy tới, giải cứu cậu bé. Anh chàng nhanh tay bế cậu bé, đặt lên nóc chiếc ô tô đỗ bên đường, còn bản thân tiếp tục chiến đấu với con chó hung hăng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau một hồi giằng co với con Pitbull, nam thanh niên đã nhanh chân trèo lên nóc xe cùng cậu bé. Thấy cả hai ở trên cao, con chó hung dữ vẫn nhảy chồm lên với ý định tấn công tiếp. Nam thanh niên quyết định dùng chân đạp vào đầu con vật để ngăn nó nhảy lên theo.

Cả 2 ngồi trên nóc ô tô mãi lâu không xuống được vì chú chó vẫn đứng dưới "chờ". Phải mất nửa giờ ngồi chờ trên xe, cả hai mới được người dân đến giúp.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, sau cuộc chiến với con Pitbull, nam thanh niên bị nhiều vết cắn ở chân, bàn tay, còn cậu bé bị cắn ở cổ. Hai người đã được đưa đến bệnh viện khâu ngay sau đó.

HT 
Theo Vietnamnet


chó pitbull tấn công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao