Clip: Thanh niên bị chó Pitbull tấn công, cắn rách quần giữa đường

Nam thanh niên đi đưa thư đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị 1 chú chó Pitbull nhảy xổ vào tấn công, cắn vào chân, quần.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị chó Pitbull tấn công giữa đường khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. Được biết, sự việc xảy ra tại 1 ngã tư trên đường Chenggong, TP Tân Chúc, phía Bắc Đài Loan, Trung Quốc, nạn nhân là 1 nam nhân viên đưa thư. 

Trong clip, nam thanh niên này đi đưa thư bằng xe máy, đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị 1 chú chó Pitbull từ đâu nhảy xổ vào tấn công, cắn vào chân, quần. Mặc kệ anh chàng dùng đủ mọi cách để có thể thoát khỏi sự tấn công hung hăng của chú chó nhưng bất thành. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Phát hiện sự việc, tài xế xe tải cũng là chủ nhân của chú Pitbull đã nhảy xuống giải cứu, liên tục đánh vào đầu con chó. Khoảng 2 phút sau, chú chó mới được khống chế và thanh niên kia mới có thể thoát được nhưng chiếc quần của thanh niên đã bị cắn rách tanh bành. 

Nam nhân viên đưa thư sau đó đã được chủ nhân chú chó đưa đến bệnh viện để băng bó vết thương. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều đưa ra lời góp ý cho chủ nhân chú chó nói riêng và những ai nuôi chó nói chung, khi ra ngoài nên đeo rọ cho chó cẩn thận, tránh để xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

HT (t/h)
Theo Vietmamnet


chó cắn chó pitbull

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao